อาร์เตต้า ยันไม่มีปัญหากับ เป๊ป

อาร์เตต้า ยันไม่มีปัญหากับ เป๊ป
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ทีมฟอร์มเเรงเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนเอง ไม่เคยมีปัญหากับ "เจ้านายเก่า" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชจอมเเท็คติคชาวสเปนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเม้ว่าในฤดูกาลนี้จะต้องเจอกันในฐานะ "คู่เเข่ง" เเย่งเเชมป์ พรีเมียร์ลีก เเละ เอฟเอ คัพ

อาร์เตต้า กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่แปลกๆเหมือนกัน เพราะว่าผมเคยมีช่วงเวลาที่ดีกับ ซิตี้ เเละ เป๊ป เเต่ผมคิดว่าการเต็มที่กับเขามันคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะว่าพวกเราต้องให้เกียรติซึ่งกันเเละกัน ผมแอบคิดมาตลอดว่าสักวันหนึ่งจะต้องมาเเย่งเเชมป์กับ ซิตี้ เเละมันก็เป็นจริงในฤดูกาลนี้"


"ผมกับเขายังรักกันเหมือนเดิม มันไม่มีอะไรที่จะมาทำร้ายมิตรภาพดีๆของเราได้ ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากมายกับ ซิตี้ เเละเขาก็เป็นคนสำคัญในชีวิตของผม เขาเป็นทั้งเพื่อนเเละครูของผมสมัยอยู่ที่นั่น พวกเรายังคุยกันเหมือนเดิมไม่ว่าผลงานในฤดูกาลนี้จะเป็นยังไง ส่วนเกมที่จะเจอกันในสัปดาห์นี้ พวกเราต้องการเก็บชัยชนะเเน่นอน"


อาร์เตตา เคยเป็นทีมงานของ เป๊ป เเละมีส่วนช่วย ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ 2 สมัย โดยปัจจุบัน อาร์เซนอล นำเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก เเละอยู่เหนือ ซิตี้ ที่ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ทั้งหมด 5 คะเเนน จากการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 19 นัดแรก

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial