มิลานต่อสายคุยนิวคาสเซิ่ล หวังยืมตัวแม็กซิแม็งจนจบซีซั่น

มิลานต่อสายคุยนิวคาสเซิ่ล หวังยืมตัวแม็กซิแม็งจนจบซีซั่น
ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า เอซี มิลาน ได้ติดต่อไปยัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อสอบถามถึงโอกาสในการขอยืมตัว อัลล็อง แซงต์-แม็กซิแม็ง ปีกชาวฝรั่งเศสไปเสริมแนวรุกจนจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ แซงต์-แม็กซิแม็ง ถือเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญของทีมสาลิกาดงมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก นีซ มาเล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในช่วงหน้าร้อนปี 2019 แต่ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บไปในช่วงต้นซีซั่นและหายเจ็บกลับมา ปีกวัย 25 ปีกลับไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับคืนมาได้ โดยตอนนี้เป็น โชลินตอน กองหน้าบราซิเลียนที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี ทำให้ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมไม่ต้องการเปลี่ยนทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีอยู่แล้ว ส่งผลให้ แซงต์-แม็กซิแม็ง ต้องตกไปเป็นตัวสำรองอย่างช่วยไม่ได้

ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า เอซี มิลาน มองเห็นโอกาสที่จะดึงตัวปีกชาวฝรั่งเศสเข้ามาช่วยทีมในช่วงเวลานี้ จึงทำการติดต่อไปยัง นิวคาสเซิ่ล เพื่อพูดคุยถึงโอกาสในการขอยืม แซงต์-แม็กซิแม็ง เข้ามาช่วยทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ด้วยสัญญาแบบยืมตัว และมีออปชั่นในการเซ็นสัญญาแบบถาวรหลังจบฤดูกาล โดยตอนนี้ขึ้นอยู่กับทาง สาลิกาดง แล้วว่าจะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่

ขณะเดียวกันก็มีรายงานหนาหูว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังพยายามเจรจากับทาง เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอซื้อตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน กองหน้าดาวรุ่งของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินมาร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เลย หลังตัวนักเตะเริ่มงอแงและต้องการย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวขาดซ้อมเป็นวันที่สองติดต่อกันแล้ว

นั่นทำให้อนาคตของ แซงต์-แม็กซิแม็ง อยู่บนความไม่แน่นอนมากขึ้นไปอีก และทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจจะยอมรับข้อเสนอในการย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน จนกระทั่งจบฤดูกาล เพราะโอกาสในการลงสนามให้ นิวคาสเซิ่ล น่าจะน้อยลงไปเรื่อยๆ หากว่า "เดอะ แม็กพายส์" บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว กอร์ดอน มาร่วมทีมได้จริงๆ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial