เทน ฮาค ปกป้อง แอนโธนีย์ ยันเล่นดีเเล้ว!

เทน ฮาค ปกป้อง แอนโธนีย์ ยันเล่นดีเเล้ว!
เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเเกร่งเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุนหลัง เเอนโธนีย์ เเนวรุกค่าตัวเเพงชาวเเซมบ้า หลังจากที่ เจ้าตัว เริ่มแผลงฤทธิ์ไม่ออกเเละโดนเเฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเกมที่พ่าย "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "ผมว่าเขาไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ทีมเเพ้ อาร์เซนอล บางนัดเขาก็ทำผลงานได้ดีพอสมควร เเต่ว่าบางเกมก็อาจเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ผมว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับนักเตะทุกคน เเต่ผมยอมรับว่าเขาอาจจะยังไม่ดีพออย่างที่หลายๆคนคาดหวัง เขามีบางอย่างที่ต้องปรับปรุงต่อไป"


"ผมคิดว่าเขาพัฒนาตัวเองไปบ้างแล้ว เขาทำประตูได้เรื่อยๆ เเละเขาก็มีช่วยทีมในทุกๆนัดที่ลงสนาม ผมหวังว่าเขาจะสามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง เพราะมันจะช่วยให้ทีมของเราเเข็งเเกร่งมากขึ้น ผมเชื่อว่าอีกไม่นานเขาจะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์เเบบ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพเเละพรสวรรค์"


แอนโธนีย์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวสูงถึง 95 ล้านยูโร(ประมาณ 3,325 ล้านบาท) โดยล่าสุด เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดง" ในลีกไปเเล้วทั้งสิ้น 11 นัด ยิงได้ 3 ประตู เเต่ทว่าประตูล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม เท่ากับว่า เจ้าตัว ยิงไม่ได้มาเเล้ว 8 นัดติดต่อกัน 

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial