เทน ฮาค ประกาศชัด! เเรชฟอร์ด เป็นคนสำคัญ

เทน ฮาค ประกาศชัด! เเรชฟอร์ด เป็นคนสำคัญ
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มเเรงเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า ตนเอง ต้องเก็บรั้งตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งชาวเมืองผู้ดี เอาไว้กับทีมต่อไป หลังจากที่ เจ้าตัว เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ เเทร็ฟฟอร์ด อีกเพียงเเค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น

"ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะอยากอยู่ช่วยทีมต่อไปเเน่นอน เพราะว่าที่นี่คือที่ของเขา เขาก็กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาก เเละเขาก็สามารถเรียกฟอร์มเก่งคืนกลับมาได้สำเร็จ ผมคิดว่าเขากำลังมีความสุขกับบรรยากาศของทีม เเละเขาก็รู้ดีว่านี่คือทีมที่เหมาะกับเขาจริงๆ"


"ผมคิดว่า เเรชฟอร์ด คือนักเตะสำคัญของเรา ผมเชื่อว่าเขาอยากจะช่วยทีมประสบความสำเร็จ เเละเขาเองก็อยากประสบความทสำเร็จกับทีมด้วยเช่นกัน มันไม่เเปลกเลยที่เขาจะได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆ เพราะเวลานี้หลายๆทีมกำลังเเสดงความสนใจนักเตะของเรา เเต่ผมคิดว่านักเตะของเราไม่จำเป็นต้องย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะว่าเรากำลังจะส้รางที่ดีที่สุดในโลกร่วมกัน" 


เเรชฟอร์ด สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ปีศาจแดง" ล่าสุดยิงได้ 9 ประตู จากการลงสนาม 9 นัดที่ผ่านมา รวมทั้ง เจ้าตัว ยังซัดไปแล้วในฤดูกาลนี้ 17 ประตู(รวมทุกรายการ) เเละจากผลงานอันร้อนเเรงของ เเรชฟอร์ด ส่งผลให้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษรายนี้ ได้รับความสนใจจาก "เปแอสเช" ปารีส เเซงต์ เเชร์กเเมง ทีมมหาเศรษฐีเเห่งเมืองน้ำหอม


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial