อาร์เซน่อลเปิดตัวคีวีออร์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

อาร์เซน่อลเปิดตัวคีวีออร์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ
สโมสรอาร์เซน่อล ประกาศเปิดตัว ยาคุบ คีวีออร์ กองหลังทีมชาติโปแลนด์วัย 22 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก สเปเซีย ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านยูโร

คีวีออร์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเป้าหมายที่ไม่มีใครจับตามองมาก่อน โดยหลังจากที่ตกเป็นข่าว ก็มีความคืบหน้าเพิ่มเติมมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่การเจรจาจะดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และสามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง สเปเซีย ได้ในที่สุด

โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาตรวจร่างกาย และได้อยู่ในสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดูเพื่อนร่วมทีมใหม่เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมันส์ 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่การเซ็นสัญญาและการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 23 มกราคม

สำหรับ คีวีออร์ ย้ายมาจาก สเปเซีย ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร หรือราว 890 ล้านบาท โดยเจ้าตัวได้สัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2028 และได้สวมเสื้อหมายเลข 15 โดยแถลงการณ์ของทีมปืนใหญ่ระบุว่า กองหลังทีมชาติโปแลนด์วัย 22 ปีจะลงฝึกซ้อมกับทีมในทันที ซึ่งการมาของ คีวิออร์ จะทำให้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมมีตัวเลือกในแดนหลังเพิ่มมากยิ่งขึ้น และจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มคุณภาพในแนวรับให้กับสโมสร

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial