สเปอร์ส เคยจีบ ทรอสซาร์ ก่อนซบ อาร์เซนอล

สเปอร์ส เคยจีบ ทรอสซาร์ ก่อนซบ อาร์เซนอล
เอเยนต์ส่วนตัวของ เลอันโดร ทรอสซาร์ เเนวรุกตัวเก่งชาวเบลเยียม เปิดเผยว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตเเนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมมีชื่อเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อเข้ามาทาบทาม ทรอสซาร์ ไปร่วมทีมก่อน "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล เเต่ว่าสุดท้ายไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ

โจซี่ คอมแฮร์ ตัวเเทนของ ทรอสซาร์ กล่าวว่า "ทุกทีมต่างเข้าใจตรงกันว่า ทรอสซาร์ ต้องการที่จะย้ายทีม หลังมีปัญหากับ โรแบร์โต้ ดิ แซร์บี้(ผู้จัดการทีมไบร์ทตันฯ) เเละทีมเเรกที่ติดต่อเข้ามาคือ สเปอร์ส พวกเขายืนยันว่าต้องการได้ตัว ทรอสซาร์ ไปร่วมทีม เเต่ว่าพวกเขาไม่เคยยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ"


"หลังจากนั้นอีกเเค่ 1 วัน อาร์เซนอล ก็ติดต่อเข้ามาเเละปิดดีล ทรอสซาร์ ผมไม่เเน่ใจว่า สเปอร์ส ติดปัญหาอะไร เพราะว่าพวกเขาเเจ้งให้รออีก 2-3 วัน รวมทั้งยังพยายามต่อค่าตัวเหลือเเค่ 12 ล้านปอนด์(ราวๆ 493 ล้านบาท) มันเเน่นอนว่า ไบร์ทตันฯ ไม่มีทางยอมรับข้อเสนอ"


ทรอสซาร์ ย้ายจาก ไบร์ทตันฯ ไปร่วมทัพ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์(ประมาณ 1,100 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2027 และรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์(ราวๆ 3.6 ล้านบาท) โดยล่าสุดลงประเดิมสนามพบกับ "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial