คล็อปป์ยอมรับหงส์ห่วยจริง จำไม่ได้ว่ามีเกมไหนแย่กว่านี้

คล็อปป์ยอมรับหงส์ห่วยจริง จำไม่ได้ว่ามีเกมไหนแย่กว่านี้
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทีมของเขาเล่นได้อย่างย่ำแย่จริงๆ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปโดน ไบรท์ตัน ถล่มขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าจำไม่ได้เหมือนกันว่ามีเกมไหนที่เล่นได้แย่กว่าเกมนี้

เกมที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไบรท์ตัน โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เมื่อจัดการไล่ยิง ลิเวอร์พูล ไปอย่างขาดลอย 3-0 แถมรูปเกมที่ออกมาก็ไม่ได้มีความสูสี โดยเป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้อย่างเหนือชั้นกว่าทีมหงส์แดงแทบจะตลอดทั้งเกม โดยแต่ละประตูนั้นได้มาจาก ซอลลี่ มาร์ช ที่ทำคนเดียวสองประตูในนาทีที่ 46 และ 53 ก่อนจะมาได้ประตูปิดท้ายจาก แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ยิงได้อย่างเหนือชั้นในนาทีที่ 81

หลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมันออกมายอมรับว่านี่เป็นฟอร์มการเล่นสุดห่วยของทีมตนเอง และจำไม่ได้เหมือนกันว่ามีเกมไหนที่แย่กว่านี้ โดยกล่าวว่า "มันเป็นเกมที่แย่ แย่มากๆ ผมจำไม่ได้จริงๆ ว่ามีเกมไหนที่แย่ไปกว่านี้อีกมั้ย ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีกว่าและเราก็สมควรเป็นฝ่ายแพ้พวกเขาเล่นกันได้ดีมากจริงๆ"

"ไบรท์ตัน เป็นทีมที่มีวินัยอย่างมาก และในวันนี้ได้มาเจอกับทีมที่ขาดวินัยในการเล่น เราเสียบอลอยู่ตลอดและเสียในพื้นที่ที่ใหญ่เกินไป นอกจากนี้ยังไม่สามารถผลักดันตัวเองได้ เห็นได้ชัดเลยว่ามันแย่มากจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องเจอกับทีมที่จ่ายบอลตามช่องได้ดีอย่าง ไบรท์ตัน ในวันนี้ ผมรู้เลยว่าพวกเขาจะมีความสุขเพราะมันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเป็นเราที่ทำให้พวกเขาได้เล่นง่ายเกินไปในหลายๆ ครั้ง"

"ผมพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงแท็คติกเพื่อช่วยทีม แต่เราก็ไม่เคยทำได้อย่างถูกต้อง เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่เราก็ไม่ทำ เราต้องพยายามสร้างเกมด้วยตัวเลือกที่เรามีอยู่ แต่สิ่งที่ผมได้เห็นจากลูกทีมในวันนี้ก็คือพวกเขาขาดความมั่นใจในตัวเอง"

"แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่ต้องกังวล มันคงจะเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้สึกอะไรเลยหลังผ่านเกมแบบนี้ ผมไม่สามารถยืนอยู่ตรงนี้และพูดได้ว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น แน่นอนว่าเราต้องกังวลกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก"

ทั้งนี้ จากความพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ตกไปอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีเพียง 28 แต้มจากการลงเล่น 18 นัด ตามหลังอันดับ 4 อย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึง 7 คะแนน และตามหลังคู่ปรับสำคัญอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 3 ถึง 10 คะแนนเต็ม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial