แบร์นาร์โด้รับอาจอำลาซิตี้ หากว่าได้ข้อเสนอที่ดีช่วงซัมเมอร์

แบร์นาร์โด้รับอาจอำลาซิตี้ หากว่าได้ข้อเสนอที่ดีช่วงซัมเมอร์
แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯ ซิตี้ ออกมาเผยอย่างไม่ปิดบังว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ หากว่าได้รับข้อเสนอและแผนงานที่น่าสนใจ

มิดฟิลด์วัย 28 ปีตกเป็นข่าวย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังมีข่าวลือว่าจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในศึก ลา ลีกา สเปน อย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปิดบังว่าสนใจย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน แต่ก็ให้ความเคารพต้นสังกัดและสัญญาที่มีอยู่ ก่อนที่สุดท้ายการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้น เนื่องจากทีมเรือใบสีฟ้าไม่ได้ต้องการขายกองกลางโปรตุกีสออกจากทีม ขณะเดียวกัน บาร์เซโล่น่า ก็ไม่สู้ราคาที่ทาง แมนฯ ซิตี้ ตั้งเอาไว้ด้วยเช่นกัน

มาในฤดูกาลนี้ แบร์นาร์โด้ ก็ยังคงเป็นตัวหลักในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่เจ้าตัวก็ยอมรับเช่นกันว่าในช่วงหลังจากจบฤดูกาลนี้ น่าจะมีการกลับมาพูดคุงถึงเรื่องอนาคตของเขากันอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า "มันคงจะไม่ใช่เรื่องเหมาะสมเท่าไหร่นักที่จะพูดถึงเรื่องการย้ายทีมในเวลานี้ เพราะตอนนี้เราอยู่ในช่วงกลางฤดูกาล"

"ผมอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ มาเกือบจะหกปีแล้ว และผมก็ได้รับความเคารพอย่างสูงจากสโมสร เราทั้งสองฝ่ายต่างมีการพูดคุยมาโดยตลอด และเราคงจะคุยกันอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อมองหาสิ่งดีสุดสำหรับทั้งสองฝ่าย"

"ตอนนี้ผมมีอายุ 28 ปี และกำลังจะอายุครบ 29 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่สัญญาของผมกับ ซิตี้ ยังเหลืออีก 2 ปี ดังนั้นหากว่าผมเล่นที่นี่จนครบสัญญา ผมก็จะมีอายุ 31 ปี ผมไม่เคยปิดบังถึงเรื่องเป้าหมายของผมในปีสองปีข้างหน้า หากว่ามีข้อเสนอที่ดีจากที่อื่นเข้ามา ผมก็อาจจะย้ายไปเริ่มต้นความท้าทายใหม่ๆ ก็เป็นได้"

"สิ่งที่ผมคิดเอาไว้ในตอนนี้ก็คือผมอยากจะกลับไปเล่นให้ เบนฟิก้า ตอนที่อายุ 32 ปี แต่ทั้งนี้มันก็ขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆ ที่จะอาจจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial