เอเมรี่ ซูฮก มาร์ติเนซ หลังคว้า "เเชมป์โลก"

เอเมรี่ ซูฮก มาร์ติเนซ หลังคว้า "เเชมป์โลก"
อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมจอมเเท็คติคของ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ทีมมีชื่อเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชม เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ หลังจากประสบความสำเร็จกับ "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา ในการเเข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวว่า "พวกเราทุกคนภูมิใจในตัวเขามากจริงๆ เขาได้แชมป์ เวิลด์ คัพ กับทีมชาติของเขา ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก บรรดาแฟนบอล แอสตัน วิลล่า จะต้องภาคภูมิใจในตัวเขาเป็นอย่างมาก"


นอกจากนี้ เอเมรี่ ยังยืนยันว่า มาร์ติเนซ จะได้พักในเกม "บ็อกซิ่งเดย์" ที่จะเปิดบ้านดวลกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เนื่องจากต้องการให้ มาร์ติเนซ ได้พักเพิ่มอีกเล็กน้อย


"เขาจะกลับมาที่นี่ในช่วงสัปดาห์หน้า (วันพฤหัสบดี) ผมอยากให้เขาพักไปก่อนในช่วงนี้ หลังจากที่ทุ่มเททำงานหนักกับทีมชาติ เขาจำเป็นต้องมีเวลาได้หยุดพักผ่อน จากนั้นค่อยกลับมาลุยงานกับเรา"


อาร์เจนตินา ผงาดคว้า "แชมป์โลกสมัยที่ 3" หลังดวลจุดโทษชนะ ฝรั่งเศส 4-2 (เสมอ 3-3 ใน 120 นาที) ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ซึ่งทาง มาร์ติเนซ มีส่วนสำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะการช่วย "ฟ้าขาว" เซฟจุดโทษ 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial