เทน ฮาก เผย โรนัลโด้ ไม่เคยขอย้ายทีม

เทน ฮาก เผย โรนัลโด้ ไม่เคยขอย้ายทีม
เอริก เทน ฮาก ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยแจ้งให้ตนเองรับทราบว่าต้องการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกว่าโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แทงข้างหลังจากการให้สัมภาษณ์จนทำให้กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต้องแยกทางกับสโมสร


ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคารพ เทน ฮาก และยังวิจารณ์สโมสร, เจ้าของทีม แต่ทว่ากุนซือชาวดัตช์ ไม่ได้คุยกับแข้งรายนี้ และเปิดเผยว่านักเตะไม่เคยแจ้งด้วยตัวเองว่าอยากย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด


"ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจนว่าเขาต้องย้ายทีม ผมได้ดูบทสัมภาษณ์ แต่ก็ไม่ทั้งหมด ที่ผมต้องทำแบบนั้นนั้นเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของงานผม ผมไปที่ ยูฟ่า เพื่อประชุมโค้ช ตอนที่บทสัมภาษณ์นั้นออกมา"



"ผมอยากให้เขาอยู่ตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงตอนนี้ แต่มันชัดเจนว่าเขาอยากย้ายทีม และเมื่อนักเตะไม่อยากอยู่สโมสรนี้แล้ว เขาก็ต้องไป ผมคิดว่าการสัมภาษณ์ ในฐานะสโมสร คุณรับไม่ได้ มันจะมีผลตามมา เขารู้ถึงผลที่จะตามมา แต่ก่อนหน้านั้นเขาไม่เคยบอกผมว่าอยากย้าย"


"ระหว่างฤดูกาลมันไม่มีตลาดซื้อ-ขาย แต่จนถึงวินาทีนั้นเขาไม่เคยบอกผมเลยว่าอยากย้าย เราเคยคุยกันครั้งหนึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ เขาเข้ามาและบอกว่าผมจะบอกคุณภายใน 7 วันว่าผมอยากอยู่ต่อหรือเปล่า จากนั้นเขาก็กลับมาและบอกว่าผมอยากอยู่ต่อ"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial