บาร์เซโลน่า จะมีการเปลี่ยนชื่อสนามแข่งเป็น สปอติฟาย คัมป์ นู นับตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป
บาร์เซโลน่า แถลงยืนยันการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์รายใหม่กับบริษัทสตรีมมิงชื่อดังอย่าง สปอติฟาย และจะมีการเปลี่ยนชื่อสนามแข่งเป็น สปอติฟาย คัมป์ นู
ซึ่งการร่วมมือดังกล่าว นอกจากการเปลี่ยนชื่อสนามแล้ว ยังจะรวมไปถึงโลโก้ของ สปอติฟาย ที่จะปรากฏบนเสื้อแข่งของทีมชายและหญิง ในฤดูกาล 2022-23 ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 4 ปี และปรากฎบนเสื้อฝึกซ้อมอีก 3 ปีด้วยกัน
ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ คัมป์ นู ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1957 หรือเป็นเวลากว่า 65 ปี ก่อนจะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น สปอติฟาย คัมป์ นู ตามชื่อของพาร์ทเนอร์รายใหม่ล่าสุด
โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานเปิดเผยว่าดีลดังกล่าวจะมีมูลค่าสูงถึง 280 ล้านยูโร ตลอดระยะเวลาของสัญญา 4 ปี
Getty Images
อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :
Website : www.truevisions.co.th
Facebook : Truevisions
Twitter : @TrueVisions
Line : @Truevisions
Youtube official : Truevisionsofficial
Instagram : Truevisionsofficial