เมนิฟิลด์ ประกาศดับซ่า อุลเบิร์ก ในศึก UFC อาทิตย์นี้

เมนิฟิลด์ ประกาศดับซ่า อุลเบิร์ก ในศึก UFC อาทิตย์นี้
อลอนโซ เมนิฟิลด์ นักสู้อเมริกัน แสดงความเชื่อมั่นว่า สรีระและส่วนสูงของตัวเอง ไม่ใช่ปัญหาสำหรับการขึ้นสังเวียน พร้อมประกาศหยุดความร้อนแรงของ คาร์ลอส อุลเบิร์ก ตัวอันตรายชาวนิวซีแลนด์ ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : LEWIS VS NASCIMENTO ณ สังเวียน Enterprise Center ,เซนต์หลุยส์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้

"Atomic" วัย 36 ปีเจ้าของสถิติชนะ 15 แพ้ 3 กล่าวถึงความพร้อมของตัวเองทั้งสภาพร่างกายและจิตใจก่อนกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวต วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ว่า 


“ผมรู้สึกตื่นเต้น มันคือการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าบนสังเวียน แน่นอนว่าผมอยากไต่อันดับ ผมต้องการที่จะเก่งขึ้นไปอีก ไปสู่ระดับท็อปให้ได้ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมากสำหรับไฟต์นี้ ผมทำทุกอย่างเพื่อเตรียมสู้ศึกครั้งนี้”


สำหรับคู่ต่อกรของ เมนิฟิลด์ คือ คาร์ลอส อุลเบิร์ก ตัวอันตรายวัย 33 ปีที่มีสถิติชนะ 9 แพ้ 1 และเป็นการชนะมา 5 ไฟต์ติดต่อกัน โดย เมนิฟิลด์ เปิดเผยถึงวิธีการหยุดความร้อนแรงของคู่ปรับจากนิวซีแลนด์ว่า


“สำหรับกลยุทธ์ของผม คือไปซัดกับเขา ก็เท่านั้น คุณรู้ไหม คุณจะได้เปรียบเขาได้อย่างไร ผมคิดว่าเขากำลังฝึกซ้อมคิกบ็อกซิ่ง และเราจะได้เห็นกัน เขาอาจปรับตัวเข้ากับ MMA แต่ก็มีจุดอ่อน ที่ผมเปิดเผยไม่ได้ แต่เราจะได้เห็นกันว่าผมจะใช้วิธีไหนหยุดเขา”


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : LEWIS VS NASCIMENTO จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Enterprise Center ,เซนต์หลุยส์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เเละแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial