กุนซืออุซเบฯ ไม่หวั่น 3 ตัวหลักกลับสโมสร พลาดเกมนัดชิงฯ

กุนซืออุซเบฯ ไม่หวั่น 3 ตัวหลักกลับสโมสร พลาดเกมนัดชิงฯ
ติมูร์ คาปาดเซ กุนซือทีมชาติอุซเบกิสถาน ชี้การขาด 3 ผู้เล่นหลักในเกมนัดชิงชนะเลิศกับ ทีมชาติญี่ปุ่น จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของทีม

ทีมชาติอุซเบกิสถาน เตรียมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศศึก AFC U23 Asian Cup 2024 พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ค่ำคืนวันนี้(3 พ.ค. 67) เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง truesports2 (667)


โดยเกมนี้ อุซเบกิสถาน ต้องเจอปัญหาสำคัญเมื่อจะขาด 3 นักเตะตัวหลักประกอบไปด้วย อับดูโคดีร์ คูซานอฟ, โฮจิมัต เออร์คินอฟ และ อับบอสเบค ฟาย์ซุลลาเอฟ ที่เดินทางกลับไปรับใช้ต้นสังกัด หลังพาทีมบรรลุเป้าหมายคว้าตั๋วไปลุยโอลิมปิก ที่กรุงปารีส ได้สำเร็จ


โดย ติมูร์ คาปาดเซ เผยถึงความพร้อมของทีมว่า "เราไม่ได้มีผู้เล่น 11 คน แต่เรามี 23 คน แม้บางส่วนจะกลับไปรับใช้สโมสรแล้ว และพวกเขาก็ทำให้เราแข็งแกร่ง แต่ทุกคนที่ยังอยู่กับทีมต่างก็พร้อมสำคัญเกมนัดชิงชนะเลิศ ผมไม่ได้มองว่ามันคือปัญหาใหญ่ เราจะพยายามเต็มที่เพื่อบรรลุเป้าหมาย"


"เกมนี้จะเป็นเกมที่ยาก แต่เราจะเอาชนะให้ได้ เรารู้เกี่ยวกับทีมญี่ปุ่นเป็นอย่างดีและแน่นอนว่าพวกเขาก็รู้เกี่ยวกับเรา ที่ผ่านมาเราได้วางแผนรับมือเอาไว้แล้ว และมารอดูกันว่าเราจะเล่นอย่างไรสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศ"


สำหรับ ติมูร์ คาปาดเซ เคยพาทีมชาติอุซเบกิสถาน เอาชนะ ญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทัพของ โก โออิวา กุนซือคนปัจจุบัน ในรอบรองชนะเลิศ ของฟุตบอลรายการนี้มาแล้วเมื่อปี 2022 และเจ้าตัวก็ต้องการพาทีมคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ให้ได้ หลังจากเคยประสบความสำเร็จเมื่อปี 2018 

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial