พรีวิว เอ็นบีเอ แอลเอ คลิปเปอร์ส @ ดัลลัส แมฟเวอริกส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  แอลเอ คลิปเปอร์ส @ ดัลลัส แมฟเวอริกส์
“คลิปเปอร์ส” น่าจะต้องลำบากอีกครั้ง ด้วยสภาพทีมไม่สมบูรณ์ในการบุกเยือน “แมฟเวอริกส์” ที่มีความมุ่งมั่นจะปิดซีรี่ส์ในบ้าน

พรีวิว เอ็นบีเอ

แอลเอ คลิปเปอร์ส ดัลลัส แมฟเวอริกส์

เวลา : 08.30 วันที่ .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



นี่คือหนึ่งในคู่แข่งที่สูสีและน่าชมมากที่สุดในรอบแรก เนื่องจากมีสตาร์ที่น่าสนใจทั้งสองฝ่าย และถ้าสตาร์มาครบก็มีฝีมือใกล้เคียงกัน ติดที่ จตุรเทพ แห่ง แอลเอ คลิปเปอร์ส พอล จอร์จคาห์ไว เลียวนาร์ดเจมส์ ฮาร์เดน และ รัสเซลล์ เวสต์บรูค ทุกคนไม่อยู่ในช่วงพีคแล้ว แตกต่างจาก ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ที่มี ลูก้า ดอนซิช ในช่วงที่ดีที่สุดของอาชีพ กับ คายรี เออร์วิ่ง ซึ่งพร้อมเป็นตัวซัพพอร์ต และจะขึ้นมาเป็นหนึ่งได้ หากคนแรกไม่อยู่


คาห์ไว มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ 2-3 เกมที่แล้ว จากลงเล่นทั้งไม่สมบูรณ์กลายเป็นไม่ได้ลงเล่นเลยในเกมล่าสุด โดนถล่มแหลกคาถิ่น และจะยังไม่ได้ลงเล่นเกมที่ ต่อไป ยังเจ็บหัวเข่า ส่วน ฮาร์เดน เกมที่แล้ว ทำไปเพียง คะแนน จอร์จ 15 คะแนน 


เกมนี้ต้องกลับมาสู้เพื่ออยู่รอด ทายรอน ลู เฮดโค้ช ยอมรับว่าเล่นแย่ แต่ยังมีความเชื่อมั่นว่า บ้านใครไม่สำคัญ เพราะในซีรี่ส์นี้บุกไปชนะมาแล้ว เพียงแค่เกมล่าสุด ดันเจอเกมกดดันแล้วเล่นไม่ดี แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่ผู้เล่นบางรายจะเล่นไม่ดีบ้าง 


ลูก้า ดอนซิช มีอาการเจ็บหัวเข่าขวามาจากเกม ช่วงแรกของเกมก่อนหน้า ดูเล่นไม่ค่อยสบาย แต่เล่นไปเรื่อยๆ ก็เล่นดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง คายรี ก็ยืนยันว่า ลูก้า ไม่ได้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ แต่ยังเล่นได้ขนาดนี้ ซึ่งเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ มีส่วนอย่างมาก มีคนที่ทำแต้มขึ้นสองหลักได้หลายตัว 


เดอร์ริค โจนส์ จูเนียร์เดอร์ริค ไลฟ์ลี่ และ แม็กซี่ เคลเบอร์ ทุกคนเร่งฟอร์มขึ้นมาอย่างเหลือเชื่อตั้งแต่ปลายซีซั่นปกติ และทีมเวิร์กก็พัฒนามาเรื่อยๆ เกมรับดีขึ้น 


การพบกันของทีมอันดับ 4-5 ไม่ว่าจะอยู่ในสายไหนก็ไม่ง่าย เพราะเป็นทีมที่ใกล้เคียงกันที่สุดในเพลย์ออฟ และสายตะวันตกมีความโหดหิน การต่อสู้ดุเดือด ไม่ธรรมดา ผู้ชนะคู่นี้จะเข้าไปพบ โอเคซี ธันเดอร์ แชมป์สายที่รออยู่ก่อนแล้ว และพักเหนื่อยมามากกว่า เพราะกวาดซีรี่ส์ ใส่เพลิแกนส์ไป 4-0


ช่วงหนึ่งของซีซั่น มหาเทพโชว์ฟอร์มรัวใส่คู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ต้องยอมรับตามตรงว่า แต่ละคนก็ผ่านประสบการณ์และช่วงเวลาเหนื่อยยากมาพอสมควร การยืนระยะจึงไม่ยาวเท่ากับ แมฟเวอริกส์ ที่มีส่วนประกอบของทีมดีกว่าเล็กน้อย ที่ผ่านมาในซีรี่ส์นี้ ทีมแพ้ทำสกอร์ไม่ถึงหลักร้อย ยกเว้นเกม ที่ดุเดือดสุดขีด 


เนื่องจากเป็นเกมที่สำคัญ กองเชียร์ใน ดัลลัส น่าจะแห่กันมาส่งเสียงกดดันเพิ่มขึ้นกว่าความกดดันในเกมปกติ ถ้า ลูก้า ยังฝืนกับอาการเจ็บได้ และ คายรีกับผองเพื่อนเล่นไปตามเกม น่าจะเป็นการเฉือนแบบเหงื่อแตก 


ผลที่คาด แอลเอ คลิปเปอร์ส 95-104 ดัลลัส แมฟเวอริกส์


NBA PLAYOFFS รอบแรก

เวลา 06.00 วันที่ .. - คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออร์แลนโด้ แมจิก ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ .. - แอลเอ คลิปเปอร์ส ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial