กุนซืออิรัก ชี้จุดเด่นบอลอาเซียน ก่อนเจออินโดฯ นัดชิงตั๋วโอลิมปิก

กุนซืออิรัก ชี้จุดเด่นบอลอาเซียน ก่อนเจออินโดฯ นัดชิงตั๋วโอลิมปิก
ราธี เชไนชิล กุนซือทีมชาติอิรัก ชี้จุดเด่นของทีมฟุตบอลในอาเซียน ก่อนเจอกับ อินโดนีเซีย ในนัดชิงอันดับ3 ศึก AFC U23 ASIAN CUP 2024

ทีมชาติอิรัก เตรียมลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในนัดชิงอันดับ3 ศึก AFC U23 ASIAN CUP 2024 ซึ่งมีตั๋วลุยโอลิมปิก ที่กรุงปารีส เป็นเดิมพัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง truesports2 (667)


"ตอนนี้เรากำลังวางแผนเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดชิงที่3 สิ่งสำคัญคือเราต้องพยายามลดความกดดันลง ไม่ให้เกิดขึ้นเหมือนเกมที่เราแพ้ญี่ปุ่นในรอบรองชนะเลิศ เพื่อที่เราจะได้เล่นเป็นตัวเอง นักเตะของเรากำลังอยู่ในจุดสูงสุด เราไม่อยากให้โอกาสหลุดลอยไป และต้องพยายามทำให้ได้ตามเป้าหมาย"


"เราได้ติดตามอินโดนีเซียมาตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ พวกเขาเก่งมากและพัฒนาขึ้นจนน่าชื่นชม เป็นที่รู้กันว่าฟุตบอลในอาเซียนมีจุดเด่นเรื่องของความรวดเร็ว ความคล่องตัว เราต้องระวังในจุดนี้ โดยเฉพาะกองหน้าของพวกเขา"


"พวกเขาชนะทั้ง จอร์แดน, ออสเตรเลีย รวมถึงเกาหลีใต้ การมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พวกเขาเล่นอย่างมีแบบแผน เราต้องให้ความเคารพในจุดนี้ ในทางกลับกันมันจะทำให้นักเตะของเรามีสมาธิกับเกมมากขึ้น แม้จะต้องเจอกับความยากลำบากในเกมชี้ชะตานี้"


สำหรับทีมอันดับที่3 ของศึก AFC U23 ASIAN CUP 2024 จะได้สิทธิไปลุยโอลิมปิก ที่กรุงปารีส แบบอัตโนมัติทันที ส่วนทีมอันดับ4 จะต้องไปเพลย์ออฟกับทีมชาติกินี ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial