พรีวิว เอ็นบีเอ ชิคาโก้ บูลส์ @ ไมอามี่ ฮีต

พรีวิว เอ็นบีเอ ชิคาโก้ บูลส์ @ ไมอามี่ ฮีต
“บูลส์” รีแมตช์ “ฮีต” ชิงอันดับ 8 สายตะวันออก แต่ตัวเจ็บเพียบ สภาพทีมน่าเป็นห่วงพอๆ กัน

พรีวิว เอ็นบีเอ

ชิคาโก้ บูลส์ ไมอามี่ ฮีต

เวลา : 06.00 วันที่ 20 เม.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


ซีซั่นที่แล้ว ทั้งสองก็มาพบกันในรอบนี้ ตามหาอันดับ ตำแหน่งสุดท้ายที่จะได้เข้าเพลย์ออฟ ชัยชนะเป็นของ ไมอามี่ ฮีต สร้างความผิดหวังให้ ชิคาโก้ บูลส์ อย่างมาก ปีนี้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ที่เก่า เคสย่า เซ็นเตอร์ ด้วยสภาพทีมที่สะบักสะบอมพอๆ กัน


จิมมี่ บัตเลอร์ เป็นตัวหลักทำ 31 คะแนน เท่ากับ แม็กซ์ สตรุส เกมค่อนข้างสูสีกัน แต่ช่วงท้าย ฮีต ทำสกอร์รัวๆ และเอาชนะแบบไม่ต้องลุ้นจนเหงื่อแตก เดอมาร์ เดอโรแซน ทำ 26 คะแนน ส่วนในฤดูกาลนี้เจอกันไปแล้ว เกมแบ่งกันชนะไป 2-2 แบบในและนอกบ้าน 


บูลส์ พบกับ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ในเกมระหว่างอันดับ และ 10 ด้วยสภาพที่ไม่ค่อยดีนัก ก่อนเกมไม่มีทั้ง แซ็ค ลาวีน และ ลอนโซ่ บอล ที่บาดเจ็บยาว แต่เกมล่าสุดโชคไม่ดี ปะทะกับ อังเดร ดรัมมอนด์ จนเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ควอเตอร์สอง อาจหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมนี้ แต่ตัว คารูโซ่ บอกว่า จะลองลงเล่น ถ้าไม่ไหวก็ค่อยหยุด


ปัญหาที่ บูลส์ เจอมาในเกมกับ ฮอว์กส์ ก็คือ ขึ้นนำห่างอย่างรวดเร็ว แต่ก็ช็อตไปดื้อๆ แล้วโดนคู่แข่งโกยแต้ม เกือบไล่มาทัน และภาพเดียวกันนี้ก็เคยเกิดขึ้นใน เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ ซีซั่นที่แล้ว แถมยังเกิดขึ้นซ้ำอีก และอย่าลืมว่า ไมอามี่ ฮีต เป็นทีมคนละระดับกับ ฮอว์กส์ ถ้ามีโอกาสก็จะทำได้ดี 


แต่ถึงอย่างนั้น ฮีต ก็มีปัญหากับผู้เล่นเช่นกัน มีผู้เล่นบาดเจ็บ และดูเหมือนจะมีปัญหาบางอย่างสำหรับ เทอร์รี่ โรเซียร์ แม้ไม่ใช่คนที่ทีมจะขาดไปไม่ได้ แต่มีอยู่ก็ดีกว่า และ จิมมี่ บัตเลอร์ กำลังหลักของทีมมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า MCL ช่วงท้ายควอเตอร์แรก เลย์อัพแล้วลงมาอย่างแรง ลงไปนอนเจ็บสักพัก และหายไปดูอาการ แต่กลับมาลงเล่นต่อ 


หลังจบเกมเข้าตรวจแสกนแล้ว คาดว่าจะต้องพักเป็นสัปดาห์ แถมยังมีคนจับภาพได้ว่า เดินกลับบ้านแบบช้าๆ และระมัดระวัง ดังนั้นอาจเป็นแค่ แบม อเดบาโย ที่จะเป็นคีย์แมน และส่งผลกระทบโดยตรงต่อทีม เพราะถ้าขาด บัตเลอร์ ไปก็เหมือนไม่มีเสาหลัก 


ซีซั่นนี้ แม้ผลการพบกันทั้ง เกมออกมาสูสี แต่ไม่มีเกมไหนที่สกอร์ใกล้เคียง นอกจากเกมสุดท้ายที่เจอกันตั้งแต่ 23 .. 2023 ปลายปีก่อน เกมนั้น ฮีต มีทั้ง บัตเลอร์ดันแคน โรบินสันเควิน เลิฟโทมัส ไบรอันท์ ตอนนี้เจ็บกันหมด ไม่รู้จะลงได้หรือเปล่า ต้องยอมรับว่าสภาพทีมไม่ดีพอกัน แต่ถ้าจะขาดผู้เล่นขนาดนี้ อาจเป็น บูลส์ ที่กุมความได้เปรียบ ถ้าไม่ช็อตไประหว่างทาง และ โคบี้ ไวท์ กลั้นใจโชว์ฟอร์มได้อีกสักเกม 


ผลที่คาด ชิคาโก้ บูลส์ 110-107 ไมอามี่ ฮีต


NBA PLAY-IN TOURNAMENT #8 SEED

เวลา 06.00 วันที่ 20 เม.. - ชิคาโก้ บูลส์ ไมอามี่ ฮีต ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 20 เม.. - ซาคราเมนโต้ คิงส์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial