‘ทีวูล์ฟส์’ ออกตัวช้า ซันส์ ชนะรวด 3 เกม

‘ทีวูล์ฟส์’ ออกตัวช้า ซันส์ ชนะรวด 3 เกม
“ทีวูล์ฟส์” ออกตัวช้า สภาพไม่พร้อม บุกพ่าย “ซันส์” ที่กำลังเร่งฟอร์มเพื่อเพลย์ออฟ ชนะรวด 3 เกม



มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เริ่มต้นไม่ดีนัก และแพ้ ฟีนิกซ์ ซันส์ 97-87 เมื่อช่วงเช้า เม.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แต่ไไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เนื่องจากเป็น ใน ทีมที่ผ่านเข้าเพลย์ออฟแล้วของสายตะวันตก ขณะที่ ซันส์ ยังคงเหนียวแน่น ไม่ยอมร่วงลงไปในตำแหน่งเพลย์อิน 


เกมนี้เป็นเกมแรกที่ ซันส์ ทำสกอร์ไม่ถึง 100 คะแนน แต่เก็บชัยชนะ โดยช่วงแรกส่งทีมชุดใหญ่ลงมารัว 15 คะแนนรวดใน ฟุตพริ้นต์ เซ็นเตอร์ โดยที่อีกฝ่ายทำอะไรไม่ได้เลย เจ้าบ้านนำ 15-0 จนถึงกลางควอเตอร์แรก และ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไม่มี คาร์ล แอนโทนี่ ทาวน์ส ลงเล่น เพราะอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย ด้วยขุมกำลังที่เหนือกว่า ซันส์ ครองเกมตั้งแต่ต้นจนจบ


ซันส์ ได้ เกรย์สัน อัลเล่น ทำ 23 คะแนน และ เควิน ดูแรนท์ 22 คะแนน และ เดวิด บูเกอร์ 13 คะแนน 13 รีบาวด์ ส่วน แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ เกมนี้ทำไปแค่ 17 คะแนน 


สถานการณ์ในตารางสายตะวันตก ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูง เป็น ใน ทีมที่เข้าเพลย์ออฟร่วมกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และ โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ ส่วนอันดับ 4-10 ยังต้องลุ้นเพลย์อินเพลย์ออฟ โดย ซันส์ อันดับ 6 (46-31) ตามหลัง ดัลลัส แมฟเวอริกส์ อันดับ 5 (47-30) เพียงเกมเดียว และนำหน้า นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ อันดับ 7 (45-32) เพียงเกมเดียวเช่นกัน


NBA WEEK24

เวลา 08.00 วันที่ เม.. - แอตแลนต้า ฮอว์กส์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial