อีเเวนส์ ยกย่อง เบรเซล ช่วยทีมคว้า แชมป์โลก

อีเเวนส์ ยกย่อง เบรเซล ช่วยทีมคว้า แชมป์โลก
เรียนน์ อีแวนส์ นักสอยคิวสาวมือ 3 ของโลก ออกโรงชื่นชมคู่หูอย่าง ลูก้า เบรเซล มืออันดับ 4 ของโลกชาย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและช่วยพาทีมคว้าเเชมป์ "สนุกเกอร์คู่ผสมชิงแชมป์โลก 2024" ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

แชมป์โลกหญิง 12 สมัยชาวอังกฤษ กล่าวว่า "นี่คือการคว้าเเชมป์ครั้งเเรกในรอบ 22 ปีของฉัน ที่มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันให้กับทุกๆคนได้รับชมทางทีวี ฉันต้องขอบคุณ ลูก้า ที่ช่วยแบกทีมจนสามารถคว้าเเชมป์มาครองได้สำเร็จ มันเป็นเรื่องสุดพิเศษที่ฉันคว้าโทรฟี่แชมป์รายการใหญ่แบบนี้มาครอง มันยอดเยี่ยมมากที่สามารถเอาชนะเหล่าผู้เล่นชั้นนำของโลก"


ขณะที่ เบรเซล ได้ออกมากล่าวหลังคว้า "เเชมป์โลก" มาครองได้อีกครั้งว่า "มันเป็นโอกาสพิเศษของผมที่ได้ลงเล่นในรายการนี้ ผมตั้งตารอที่จะลงแข่งรายการนี้อย่างใจจดใจจ่อหลังจากได้รับเชิญ ผมคิดตลอดว่าคู่เราจะคว้าแชมป์เพราะพวกเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ว่างานของเรายากกว่าเดิมเล็กน้อยเพราะว่าต่างคนต่างผิดฟอร์ม"


เบรเซล-อีเเวนส์ คว้าแชมป์โลกคู่ผสมโลกมาครองเป็นครั้งเเรก หลังจากเอาชนะ มาร์ค เซลบี้ อันดับ 5 ของโลกชาย กับ รีเบคก้า เคนน่า อันดับ 4 ของโลกหญิง ได้แบบสนุก 4-2 เฟรม

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial