วิลสัน เปิดตัว สตีลเลอร์ส ตั้งเป้าคว้าแชมป์สมัย 7

วิลสัน เปิดตัว สตีลเลอร์ส ตั้งเป้าคว้าแชมป์สมัย 7
“วิลสัน” เปิดตัวกับ “สตีลเลอร์ส” เซ็นสัญญาสั้น 1 ปี แต่ตั้งเป้าใหญ่ หวังคว้าแชมป์สมัยที่ 7 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์




รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คประสบการณ์สูงเปิดตัวกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แล้วเรียบร้อย ตั้งแต่ 15 มี.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น และตั้งเป้าว่าจะพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ ในประวัติศสตร์แฟรนไชส์มาครองให้ได้ แม้เซ็นสัญญาระยะสั้นเพียงปีเดียว


ผู้เล่นวัย 35 ปีโดนปล่อยตัวจาก เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ไม่ได้อยู่ครบสัญญา หลังจากทีมไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สามารถผ่านเข้าเพลย์ออฟได้ กลายเป็นฟรีเอเย่นต์ และกล่าวถึงการมาที่ พิตต์สเบิร์กว่า “ผมโชคดีที่มีหลายทีมโทรหา แต่ที่นี่คือที่ที่ผมอยากมาอยู่ การได้สวมเสื้อสีดำทองเป็นเกียรติมากจริงๆ ตอนนี้มีถ้วยแชมป์ ใบ เราควรเอาใบที่ มา”


สตีลเลอร์ ให้โอกาส เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอเตอร์แบ็คคนใหม่ที่มารับหน้าที่หลังจาก เบน โรธลิสต์เบอร์เกอร์ประกาศอำลาอาชีพ แต่ตลอด ซีซั่นที่ผ่านมาก็ยังไปไม่ถึงเป้าหมาย โดนเทรดไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คาดว่าน่าจะเป็นสำรองของ จาเล่น เฮิร์ทส์ 


วิลสัน รับค่าจ้างจาก สตีลเลอร์ส เพียง 1.21 ล้านเหรียญ (ประมาณ 43.37 ล้านบาทเนื่องจากหลังการเทรด บรองโก้ส์ ยังต้องจ่ายชดเชยอีก 38 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1,361.92 ล้านบาทแม้แลกดราฟท์ รอบ (หรือ รอบแรกกับ ผู้เล่นราย) ไปแล้วก็ตาม

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial