ไฮพาส ฟอร์มเป็นรอง! เรด สปาร์คส น่าบุกคว้าชัย

ไฮพาส ฟอร์มเป็นรอง! เรด สปาร์คส น่าบุกคว้าชัย
กิมชอน โคเรีย เอ็กซ์เพรสส์ เวย์ ไฮ-พาส ที่ผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง เปิดบ้านพบกับ แดยอน ชองกวานจัง เรด สปาร์คส ที่กำลังฟอร์มดีวันดีคืน เเละเพิ่งเอาชนะ "รองจ่าฝูง" มาได้เมื่อนัดที่เเล้ว

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 6


กิมชอน โคเรีย เอ็กซ์เพรสส์ เวย์ ไฮ-พาส พบกับ แดยอน ชองกวานจัง เรด สปาร์คส 


แข่งขันในเวลา 17.00 น. ที่สนาม กิมชอน ยิมเนเซียม, กิมชอน


ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


กิมชอนฯ ไฮ-พาส 

    "เจ้าบ้าน" ลงสนามมาแล้ว 31 นัด มีอยู่ทั้งหมด 33 คะเเนน รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง(รองสุดท้าย) นัดที่เเล้วพลาดท่าพ่าย "ทีมบ๊วย" กวางจูฯ เอไอ เปเปอร์ส ไปแบบน่าผิดหวัง 2-3 เซต ส่งผลให้ กิมชอนฯ ไฮ-พาส ชนะเเค่เพียง 1 นัดเท่านั้น จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เเละเก็บเพิ่มมาได้ 5 เเต้ม

    คาดว่าเกมนี้ กิมชอนฯ ไฮ-พาส น่าจะเลือกใช้งาน "โมเม" ธนัชชา สุขสด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากโดนดร็อปเป็นสำรองในเกมที่เเล้วแต่ลงมาทำได้ดีเเละเก็บไป 15 เเต้ม ส่วนตำแหน่งอื่นๆไม่น่าเปลี่ยนเเปลง นำโดย วานย่า บูคิลิช ตบสาวชาวเซอร์เบีย, คิม เซบิน เเละ แบ ยูนา 


แดยอนฯ เรด สปาร์คส 

    "ทีมเยือน" กำลังฟอร์มร้อนเเรงต่อเนื่องเเละเดินหน้าเก็บชัยชนะมาเเล้ว 4 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แดยอนฯ เรด สปาร์คส ไล่ต้อนเอาชนะ "รองจ่าฝูง" ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ไปได้แบบขาดลอย 3-1 เซต จากผลงานที่ผ่านมาทำให้ แดยอนฯ เรด สปาร์คส เก็บไปเเล้ว 53 เเต้ม จากการลงสนาม 31 นัด รั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง

    คาดว่าเกมนี้ เรด สปาร์คส น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่ลงสนามไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ นำโดย 2 ผู้เล่นต่างชาติ เมกาวตี จากอินโดฯ เเละ โจวานน่า เดย์ จากสหรัฐฯ ที่นัดล่าสุดทำรวมกันไป 47 เเต้ม รวมทั้ง พัค อึนจิน, ยัง จุงโฮ เเละ อี โซยัง


บทวิเคราะห์เกมนี้

    กิมชอนฯ ไฮ-พาส โคจรมาพบกับ แดยอนฯ เรด สปาร์คส ในช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก เพราะว่า กิมชอนฯ ไฮ-พาส กำลังผลงานย่ำเเย่ต่อเนื่อง ผิดกับทีมเยือนที่ดีวันดีคืนเเละพร้อมที่จะเล่นกับทุกทีมในลีก รวมทั้งผลงานที่พบกัน 3 รอบหลังสุด แดยอนฯ เรด สปาร์คส ก็เหนือกว่าชัดเจนเเละเอาชนะไปได้ทั้งหมด ดูเเล้วเกมนี้ยังน่าจะเป็น แดยอนฯ เรด สปาร์คส ที่คว้าชัยได้อีกครั้ง 


ผลการเเข่งขันที่คาด

 แดยอนฯ เรด สปาร์คส บุกเอาชนะ กิมชอนฯ ไฮ-พาส 3-1 เซต 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial