ฮาว สุดห้าว! หวังพา นิวคาสเซิ่ลฯ เข้าชิง "เอฟเอ คัพ"

ฮาว สุดห้าว! หวังพา นิวคาสเซิ่ลฯ เข้าชิง "เอฟเอ คัพ"
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมฝีมือดีของ "เดอะ เเม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพาทีมลุ้นเเชมป์ "เอฟเอ คัพ 2024" หลังจากบุกไปเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูเเล่ม 2-0 และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

ฮาว กล่าวหลังจากพา "สาลิกาดง" ทะลุผ่านเข้าสู่ "รอบ 5" เป็นที่เรียบร้อยว่า "มันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากหากพวกเราผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ มันน่าจะเป็นวันที่แฟนบอลทุกคนมีความสุขมาก ที่ผ่านมาพวกเราผิดหวังกับผลงานในลีกเเละรายการต่างๆพอสมควร ผมจึงอยากจะพาทีมไปให้ไกลที่สุดในรายการนี้"


"พวกเราเล่นกันไม่ดีนักเเต่ก็ผ่านไปได้ พวกเราสามารถเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และพวกเราก็พอใจกับเกมรับที่ไม่เสียประตู พวกเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อผลลัพธ์ที่ต้องการ มันไม่ง่ายเลยในการเจอกับคู่เเข่งขันจาก พรีเมียร์ลีก เพราะว่าพวกเรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคน ทุกอย่างเริ่มง่ายขึ้นหลังจากที่พวกเราออกนำ 1-0"


นิวคาสเซิ่ลฯ ได้ประตูจาก ฌอน ลองสตาฟฟ์ ในนาที 38 เเละ แดน เบิร์น ในนาที 61 ก่อนจะคว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 5 โดยโปรเเกรมรอบต่อไปของ "เอฟเอ คัพฯ" จะมีการจับสลากประกบคู่กันในวันอาทิตย์นี้(28 ม.ค.) ก่อนเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นอริชฯ

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial