พรีวิว เอ็นบีเอ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส @ มิลวอกี้ บัคส์

พรีวิว เอ็นบีเอ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส @ มิลวอกี้ บัคส์
ทั้งสองอยู่ในฟอร์มที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง “วอร์ริเออร์ส” ต้องต่อสู้อย่างหนักโดยเฉพาะเกมเยือน และเกมรับที่เสียแต้มกระจุยกระจาย “บัคส์” กำลังมาแรง และมีเกมรับที่ดี สมดุลโดยรวมก็ยังดี หลังจากไล่ถล่มจ่าฝูงสายตะวันออก

พรีวิว เอ็นบีเอ

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส มิลวอกี้ บัคส์

เวลา : 08.00 วันที่ 14 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



การพบกันของทีมต่างสาย ที่สภาพก็แตกต่างเช่นกัน โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ฟอร์มกำลังแย่ แต่ มิลวอกี้ บัคส์ กำลังฮึกเหิม หลังจากปราบจ่าฝูงสายตะวันออกแบบห่างชั้น ด้านสถิติการพบกัน ครั้งล่าสุดผลัดกันแพ้ชนะ แต่เกมอาจไม่สูสีอย่างที่คิด


วอร์ริเออร์ส โดนเล่นงานไปหลายขนาน แพ้คาบ้านยับเยินที่สุดในประวัติศาสตร์ก็เกิดขึ้นแล้ว สตีฟ เคอร์ โดนโห่ โดนสาปให้ลาออกก็มี ผลงานไม่เห็นแววแชมป์เก่า และอันดับ 12 ของสายตะวันตก โอกาสเข้าเพลย์ออฟยังมีแต่น่าจะเหนื่อย เกมล่าสุด โดนอัดไปรวม 404 คะแนน และ เกมล่าสุดชนะแค่สอง หนึ่งในนั้นคือทีมสุดบู่ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 


เดรมอนด์ กรีน กลับมาลงเล่นได้แล้ว แต่เกมนี้ต้องดูว่าความฟิตจะไหวหรือเปล่า ส่วน คริส พอล ยังบาดเจ็บเช่นเดียวกับ แกรี่ เพลย์ตัน ที่ ส่วนคนอื่นที่ลงเล่นก็ชวนให้หวั่นๆ เพราะมีข่าวว่าจะโดนเทรดกันหลายคน ก็ต้องพยายามเค้นฟอร์มออกมา 


หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ ได้นอกจากแสียงเชียร์ใน ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม คือเกมรับ ควอเตอร์สองปล่อยให้คู่แข่งยิง 15 คะแนน และประกบจน เจสัน เททั่ม และ เจย์เล่น บราวน์ เล่นไม่ออก ส่วนเกมรุกยังเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีกอยู่แล้ว ถ้านับค่าเฉลี่ยคะแนน เป็นอันดับ ขณะที่ความแม่นยำ เปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกลเป็นอันดับ ในลีก และการยิง คะแนนแม่นเป็นอันดับ ในลีกด้วย


สภาพทีมตอนนี้พร้อมมาก ตัวหลักไม่มีใครบาดเจ็บ เกมล่าสุด เดเมี่ยน ลิลลาร์ด อาจไม่เด่าเท่า บ็อบบี้ พอร์ทิส แต่ยังยิงได้มาตรฐานที่มากกว่า 20 คะแนน เป็นทีมที่มีสมดุลยอดเยี่ยม 


สิ่งที่ บัคส์ ต้องทำต่อไปคือรักษามาตรฐาน ขณะที่ วอร์ริเออร์ส ต้องพยายามหาจุดเปลี่ยนพาตัวเองกลับมาให้ได้ กำลังจะผ่านกึ่งกลางฤดูกาล แม้เกมเยือนค่อยๆ เป็นงานยากของเหล่าผู้เล่น และ สตีฟ เคอร์ ตลอด 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ขณะเดียวกัน ถ้าเอาชนะเกมนี้ได้ ก็อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่จะจุดไฟบางอย่างเพื่อเข้าเพลย์ออฟเป็นอย่างน้อย 


ผลที่คาด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 114-120 มิลวอกี้ บัคส์


เวลา 08.00 วันที่ 14 .. - โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส มิลวอกี้ บัคส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์2 (667)



NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial