พรีวิว เอ็นบีเอ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

พรีวิว เอ็นบีเอ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์
“เพลิแกนส์” กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ชนะทีมตัวเต็งมาหลายนัด “นักเก็ตส์” ผลงานไม่แย่ และเล่นในบ้านได้ยอดเยี่ยม เกมนี้น่าจะเป็นการต่อสู้กันอย่างสูสี

พรีวิว เอ็นบีเอ

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

เวลา : 10.00 วันที่ 13 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มยอดเยี่ยม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ กำลังมองหาชัยชนะครั้งที่ จาก เกมล่าสุด เริ่มดูเป็นทีมที่น่าจะได้เข้าเพลย์ออฟมากขึ้นหากรักษามาตรฐานไปจนถึงปลายฤดูกาล ขณะที่แชมป์เก่า เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ฟอร์ม 10 เกมล่าสุดชนะ แพ้ 
 
 
เพลิแกนส์ เพิ่งบุกไปถล่ม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ยับเยินคาถิ่นมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ก่อนหน้านี้ชนะ จาก เกมที่ผ่านมา และเอาชนะทีมเต็งที่จะเข้าเพลย์ออฟอย่าง แอลเอ เลเกอร์สซาคราเมนโต้ คิงส์ และ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ มาแล้ว ถ้าเกมนี้บุกไปชนะได้ถึง บอล อารีน่า จะช่วยเสริมสร้างพลังใจได้มาก


ค่าเฉลี่ยการทำสกอร์ของ เพลิแกนส์ อยู่ที่ 116.4 คะแนน ผลงานล่าสุดจึงไปไกลกว่ามาตรฐานมาก ส่วนผู้เล่นทำสกอร์มากที่สุด โจนาส วาลันชูนาส ทำ 21 คะแนน และ ไซออน วิลเลียมสัน ทำ 19 คะแนน ปัญหาของ เพลิแกนส์ อยู่ที่เกมรับ เสีย 111.4 คะแนน ซึ่งหากหาทางออกด้วยการเล่นเกมรับที่ดีขึ้นก็น่าจะมีโอกาสชนะได้


นักเก็ตส์ ฟอร์มไม่ได้ย่ำแย่ ชนะ จาก เกม แต่เกมล่าสุดแพ้ ยูท่าห์ แจ๊ซ ด้วยความห่าง 13 คะแนน นิโกล่า โยคิช ทำ 27 คะแนน 11 รีบาวด์ ส่วน จามาล เมอร์เรย์ ทำ 17 คะแนน และ แอรอน กอร์ดอน 12 คะแนน แต่ถ้าชนะเกมนี้ ก็จะชนะ จาก เกม


ส่วนเกมรับ เสีย 111 คะแนนต่อเกมโดยเฉลี่ย แต่เกมที่แพ้ แจ๊ซ เสีย 124 คะแนน เกมนี้ต้องแก้ตัวในบ้าน ส่วนตัวหลักระดับสตาร์อยู่กันครบ ขาดแค่ จูเลี่ยน สตรอว์เธอร์ ที่บาดเจ็บและอาจจะลงไม่ได้ในเกมนี้ แต่ผลงานของ นักเก็ตส์ ในบ้านค่อนข้างดี และชนะ จาก เกมที่ผ่านมา 


ว่ากันด้วยเรื่องเกมนอกบ้าน เพลิแกนส์ ไม่ค่อยได้สนใจมากนักถ้าแพ้ แต่สถิติก็ไม่แย่เช่นกัน ขณะที่ นักเก็ตส์ เล่นในบ้านค่อนข้างดี และใส่ใจกับเกมที่ บอล อารีน่า ค่อนข้างมาก แถมฟอร์มของ โยคิช ก็ยังยอดเยี่ยม คาดว่าเป็นเกมที่ ไมค์ มาโลน จะเน้นเป็นพิเศษ ไม่อย่างนั้นสถานการณ์ของทีมจะไม่ดีนัก เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สูสี ถ้า เพลิแกนส์ มีความสม่ำเสมอ 


ผลที่คาด นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 114 - 120 เดนเวอร์ นักเก็ตส์


เวลา 07.30 วันที่ 13 .. - ซาคราเมนโต้ คิงส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.00 วันที่ 13 .. - นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.00 วันที่ 14 .. - โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส มิลวอกี้ บัคส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์2 (667)



NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial