มาดริด พร้อมฉีกสัญญา ฮาลันด์ หากพลาด เอ็มบัปเป้

มาดริด พร้อมฉีกสัญญา ฮาลันด์ หากพลาด เอ็มบัปเป้
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน เตรียมเดินหน้าล่าตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกตัวเก่งของ เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเเกร่งแดนผู้ดี ไปร่วมทีม! หลังจาก มาดริด ส่อแววพลาดตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าคนดังของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

"อาส" สื่อดังของสเปน รายงานว่า มาดริด จะพยายามอย่างที่สุดในการคว้าตัว เอ็มบัปเป มาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่หากว่าการเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ มาดริด ก็จะเปลี่ยนเป้าหมายมาหาตัวเเทนอย่าง ฮาลันด์ อดีตคู่หูของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ยอดดาวเตะชาวอังกฤษ


คาดกันว่า มาดริด ไม่มีปัญหาในการจ่ายเงินฉีกสัญญาคว้า ฮาลันด์  ไปร่วมทัพอย่างแน่นอน เนื่องจากว่า ยอดดาวยิงชาวนอรเวย์ ถูกตั้งค่าฉีกสัญญาในการย้ายออกนอก พรีเมียร์ลีก ไว้ที่ประมาณ 86 ล้านปอนด์เท่านั้น(ราวๆ 3,698 ล้านบาท) ต่างจากการย้ายไปค้าเเข้งกับ ทีมคู่เเข่งร่วมลีกอังกฤษ ที่ถูกตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 172 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 7,396 ล้านบาท


ก่อนหน้านี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เคยออกมายอมรับว่า ฮาลันด์ เป็นอีกคนที่อยากมีโอกาสย้ายไปค้าเเข้งกับ เรอัล มาดริด เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ เนื่องจากว่า มาดริด เป็นหนึ่งในทีมยิ่งใหญ่มากที่สุดในโลก 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial