พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซินซินเนติ เบงกอลส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซินซินเนติ เบงกอลส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์
การพบกันของคู่ปรับแห่งยุคที่สภาพไม่ดีนัก “เบงกอลส์” เพิ่งสะดุดแพ้ ส่วน “ชีฟส์” แพ้ในบ้าน ฟอร์มกำลังแย่ ต้องมาลุ้นตั๋วเพลย์ออฟถึงสัปดาห์รองสุดท้าย แต่ได้เปรียบในการเป็นเจ้าถิ่น ขอแค่ทำหัวให้เย็นๆ เข้าไว้ โอกาสน่าจะวิ่งมาชน

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ซินซินเนติ เบงกอลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เวลา : 08.15 วันที่ 31 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



คู่ปรับแห่งยุคมาพบกันด้วยสภาพสะบักสะบอมทั้งสอง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังมีโอกาสเข้าเพลย์ออฟ แม้ตอนนี้เป็นอันดับ 10 ของสายเอเอฟซี ขณะที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันตก เพียงแค่มันจะได้มาอย่างยากลำบาก ออกแรงมากสักหน่อย


เบงกอลส์ ที่ไม่มี โจ เบอร์โรว แพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 34-11 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ชนะรวดมา เกม ทางสถิติยังเป็นไปได้ที่จะเข้าเพลย์ออฟ ถ้าทีมอันดับ อินเดียนาโพลิส โคลต์ส ซึ่งถือตัวเลข 8-7 เท่ากันแพ้รวดในสองเกมที่เหลือ และ เบงกอลส์ พาตัวเองคว้าชัยรวด แต่สัปดาห์นี้ ชาวเผ่าที่ แอร์โรวเฮด อาจจะไม่ยอมให้ผ่านไปได้


เบงกอลส์ ซีซั่นนี้ผลงานไม่ดีนัก เครื่องร้อนช้าตอนต้นซีซั่น แข่งไปไม่เท่าไร เบอร์โรว ยังพักยาว สัปดาห์นี้ลุ้นว่า จามาร์ เชส จะเจ็บหรือจะลงได้ เกมบุกเป็นอันดับ 20 ของลีก เมื่อนับสกอร์เฉลี่ย ส่วนเกมรับเป็นอันดับ 22 ด้าานสกอร์ แต่ป้องกันเกมวิ่งและเกมขว้าง เป็นอันดับ 26 และ 28 ตัวเจ็บหลายคน ถ้าเข้าเพลย์ออฟได้ก็คงเพราะปาฏิหาริย์ และสภาพทีมในเพลย์ออฟอาจไปได้ไม่ไกลนัก


ชีฟส์ ทำผลงานในเดือนธ.ย่ำแย่ ฟอร์มล่าสุดแพ้ จาก เกม ตลอดช่วงเวลาที่ แพทริค มาโฮมส์ เป็นควอเตอร์แบ็ค ยังไม่เคยโชว์ฟอร์มแย่เท่านี้ในเดทอนสุดท้ายของปี สาเหตุหลักเพราะ โอไลน์ และเพราะบรรดาตัวปีกที่บางครั้งรับหลุด ส่วนเกมรับป้องกันการวิ่งและขว้าง นับระยะเป็นอันดับ และ ในลีกทีเดียว 


เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของฤดูกาลใน 3-4 ซีซั่นที่ผ่านมา เชื่อว่าแฟนๆ คงลืมไปแล้วว่าการมานุ่งลุ้นเหนื่อยจนถึงสัปดาห์รองสุดท้ายเป็นเช่นไร แต่ด้วยสภาพทีมประมาณนี้ก็ต้องทำใจ เพียงแต่การแสดงออกของสตาร์ทั้ง มาโฮมส์ หรือ ทราวิส เคลซี ที่ล่าสุดโชว์ทุ่มหมวกข้างสนามดูจะไม่ส่งผลดีเท่าไรต่อภาพลักษณ์ทีม แต่อย่างน้อยทุกคนก็พยายามไม่โทษกัน ถ้าผ่านฤดูกาลปกติไปได้ หวังว่าจะตั้งตัวกันใหม่ในเพลย์ออฟ โอกาสต่างๆ ยังเป็นใจให้อยู่บ้าง


เกมนี้วัดกันที่สภาพล้วนๆ แบบไม่ต้องสนใจการพบกันในหลายครั้งที่ผ่านมา ลืมเรื่องที่ เบอร์โรว เป็นของแสลงไปเลย เพราะ เบอร์โรว จะกลับมาอีกทีซีซั่นหน้า เกมรุกเป็นเจ้าถิ่นที่ดีกว่าเล็กน้อย ส่วนเกมรับนั้นดีกว่ามาก หากเตรียมแผนมาดีพอ เล่นไปตามเกมไม่ใส่อารมณ์และทำหัวให้เย็นๆ เข้าไว้ทุกอย่างก็จะเข้าทาง และคว้าชัยไปได้ แม้ไม่ใช่ชัยชนะที่สวยงามนัก 


ผลที่คาด ซินซินเนติ เบงกอลส์ 13-24 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์


NFL Week17

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial