พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดีทรอยท์ ไลออนส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดีทรอยท์ ไลออนส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์
เกมที่ไม่รู้ว่าแต่ละฝ่ายจะจริงจังแค่ไหน เพราะผ่านเข้าเพลย์ออฟแล้ว แต่ “ไลออนส์” ยังมีหวังที่จะเป็นแชมป์สายเอ็นเอฟซี ส่วน “คาวบอยส์” ต้องการชนะรวดในบ้านเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ ในซีซั่นนี้

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์

เวลา : 08.15 วันที่ 31 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



สองทีมร่วมสายมาพบกันแบบผ่อนคลาย เพราะเข้ารอบเพลย์ออฟไปแล้ว ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซี เหนือ ส่วน ดัลลัส คาวบอยส์ ดีที่สุดที่อันดับ เว้นแต่ว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะพลาดท่าร่วงลงมา ซึ่งยากพอสมควร เพราะโปรแกรมที่เหลือของ อีเกิ้ลส์ เบากว่า 


ฤดูกาลนี้ การผ่านเข้าเพลย์ออฟเป็นสิ่งที่แฟนๆ ไลออนส์ รอคอย เพราะเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีที่ได้แชมป์ดิวิชั่น สัปดาห์ที่แล้วเอาชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ด้วยผลงานที่โดดเด่นของทีมบุก ในที่สุด แจเร็ด กอฟฟ์ ก็ทำผลงานอันยอดเยี่ยมได้สมกับเป็นนัมเบอร์วันดราฟท์ของปี 2016 ร่วมกับปี อามอนรา เซนต์บราวน์ และตัววิ่ง เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รวมถึงรุกกี้ จาห์มีร์ กิ๊บบ์ส 


ถ้าไม่ผ่อนเกมไปก่อน และเอาชนะใน สัปดาห์ที่เหลือ ไลออนส์ ยังมีโอาสเป็นอันดับหนึ่งของสายเอ็นเอฟซีได้ เกมบุกเป็นอันดับ ด้วนสกอร์เฉลี่ยที่ดี เกมขว้างเป็นอันดับ แต่เกมรับน่าเป็นห่วง เสียแต้มเฉลี่ยสูงเป็นอันดับ 24 ในลีก จุดอ่อนอยู่ที่การป้องกันเกมวิ่งเป็นที่ 23 ในลีก แต่ป้องกันเกมวิ่งเป็นอันดับ มีแท็คติกที่ต้องแก้ในช่วงเพลย์ออฟ 


คาวบอยส์ ดูเหมือนจะเป็นทีมแกร่งที่นอกจากผู้คนชื่นชอบ เสียงเชียร์กระหึ่ง ทีมยังลงตัวทีเดียว แต่มีปัญหากับเกมนอกบ้าน และถ้าไม่ได้แชมป์สายเอ็นเอฟซี เส้นทางช่วงเพลย์ออฟก็น่าจะออกแรงมาก สัปดาห์ล่าสุดบุกแพ้ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทำให้สถิติเกมเยือนอยู่แค่ 3-5 แต่ในบ้าน 7-0 และเกมนี้เป็นเกมสุดท้ายที่จะได้เล่นในถิ่นของตัวเองสำหรับซีซั่นนี้ 


เกมบุกนับแต้มเฉลี่ยเป็นที่ ในลีก เหนือกว่าไลออนส์เล็กน้อย แถมยังมีเกมรับดีกว่า เสียแต้มเฉลี่ยเป็นอันดับ ส่วนภาพรวมเกมรับเป็นอันดับ จุดอ่อนสุดๆ ไม่ใช่การเล่นนอกบ้าน แต่เป็นการเสียบอลมากที่สุดในลีก เกมนี้มีตัวเจ็บอยู่บ้าง แต่เนื่องจากเป็นช่วงปลายซีซั่นและกำลังจะเข้าเพลย์ออฟ บางคนที่ลงไม่ได้ ก็อาจได้พัก เว้นแต่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ เฮดโค้ชจะเอาจริงเอาจังกับเกมในบ้าน


ไลออนส์ มีจุดแข็งที่เกมวิ่ง คาวบอยส์ เกมรับดีขึ้นแต่การป้องกันเกมวิ่งเป็นอันดับ 18 ในลีก ส่วนเกมขว้างของ แด็ค พรีสต็อตต์ ก็ดีขึ้น และเป็นจุดที่เกมรับของ ไลออนส์ รับมือได้ไม่ดีนัก เหมือนสองทีมที่ภาพรวมเก่งแต่มีข้อดีคนละอย่างมาเจอกัน ไลออนส์ ถ้าได้เล่นเกมหัวค่ำสถิติซีซั่นนี้ชนะ แพ้ และเพื่อความหวังเป็นแชมป์สายก็มีโอกาสตีไข่แตกที่ เอที แอนด์ที สเตเดี้ยม และเพื่อให้ คาวบอยส์ พิจารณาตัวเองอย่างจริงจังว่า เพลย์ออฟจะไปไกลแค่ไหน


ผลที่คาด ดีทรอยท์ ไลออนส์ 28-24 ดัลลัส คาวบอยส์


NFL Week17

เวลา 08.15 วันที่ 25 .. - ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial