พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ คลีฟแลนด์ บราวน์ส
“เจ็ตส์” หมดโอกาสเข้าเพลย์ออฟแล้ว แต่ต้องสู้ด้วยสปิริตเพื่อขวางทางไม่ให้ “บราวน์ส” ได้ตีตั๋วไปเล่นเกมหลังฤดูกาลปกติ เป็นเกมสัปดาห์รองสุดท้ายที่ทั้งสองจะขนทีมลงมาต่อสู้แบบเต็มสูบ ด้วยแรงบันดาลใจที่แตกต่างกัน

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิวยอร์ก เจ็ตส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

เวลา : 08.15 วันที่ 29 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)

 


สัปดาห์นี้ไม่มีมันเดย์ไนต์ฟุตบอล เนื่องจากเข้าใกล้เพลย์ออฟมาเรื่อยๆ ผลแพ้ชนะของแต่ละคู่จะส่งผลต่อทีมอื่นจึงจำเป็นต้องแข่งพร้อมกัน แต่บางคู่ที่หมดลุ้นไปแล้ว ก็ยังต้องเล่นให้ครบ และ นิวยอร์ก เจ็ตส์ คือทีมนั้นที่ต้องสู้เพื่อสปิริตพร้อมกับการพักเลียแผลทั้งอาการบาดเจ็บของ แอรอน ร็อดเจอร์ส และผู้เล่นรายอื่นๆ ขณะที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถ้าชนะก็มีโอกาสสูงมากที่จะได้ไวลด์การ์ด ตาม บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จ่าฝูงของดิวิชั่น เอเอฟซี เหนือ


การตกรอบเพลย์ออฟทำให้ผู้คนเลิกถามถึงการกลับมาของ ร็อดเจอร์ส ได้สักที ซึ่ง โรเบิร์ต ซาลาห์ เฮดโค้ชเคยบอกไว้แล้วว่านี่คือสิ่งที่แย่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แล้วยังไงต่อก็ต้องทำให้ดีขึ้นในฤดูกาล 2024 โดยตอนนี้ยังต้องใช้งานใครสักคนระหว่าง แซ็ค วิลสัน หรือ เทรเวอร์ ซีเมี่ยน ไปก่อน อยู่ที่ วิลสัน ว่าจะผ่านการตรวจได้หรือไม่ หลังจากเกิดอาการคอนคัชชั่น 


ตัวบุกอื่นๆ ทั้งตัววิ่งอันดับ ของทีม บรีซ ฮอลล์ และปีก แกเร็ธ วิลสัน จะลงเล่นตามปกติ เนื่องจากเกมบุกลดประสิทธิภาพไปจากที่คาดหวัง เพราะไม่มี ร็อดเจอร์ส อยู่อันดับ 30 ทำเฉลี่ย 15.4 คะแนนต่อเกม แต่เกมรับอันดับ 14 ของลีก ก็เป็นไปได้ที่จะทำให้ผ่านเกมนี้แบบสภาพไม่น่าเกลียด ตัวรับทั้ง ซีเจอ มอสลี่ย์ควินซี่ วิลเลี่ยมส์จอร์แดน ไวท์เฮด และ บรายซ์ ฮัฟฟ์ อยู่กันครบ 


คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นทีมแรกที่เจอข่าวร้ายสำหรับควอเตอร์แบ็คตัวหลักในซีซั่นนี้ แต่ โจ แฟลกโก้ กลับทำเรื่องเหนือคาดหมาย และพาทีมชนะ สัปดาห์ติดต่อกัน ขว้างเกิน 300 หลา และ อมารี คูเปอร์ ก็อยู่ในฟอร์มที่ดีทีเดียวเป็นถึงปีกอันดับ ในลีก รับ ทัชดาวน์ 265 หลาในเกมล่าสุด แถมยังมี เจอโรม ฟอร์ด ที่รับไปอีก ทัชดาวน์ และเกมขว้างก็ถือว่าน่าสนใจ ทีมบุกทำเฉลี่ย 23 คะแนนเป็นอันดับ 10 ในลีก 


ส่วนเกมรับเสีย 20.7 เป็นอันดับ 12 ไม่แย่ แค่ไม่โดดเด่นมาก และเกมนี้ตัวรับทั้งหลายพร้อมรบ มีตัวรุกที่เจ็บบ้าง แต่ไม่ส่งผล อย่าง โดเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน ถึงจะไม่เจ็บ ยังไง แฟลกโก้ ก็เป็นตัวจริงอยู่ดี รันนิ่งแบ็ค คารีม ฮันท์ บาดเจ็บเช่นเดียวกับปีก มาร์ควิส กู้ดวิน แต่สภาพทีมโดยรวมไม่มีปัญหาอะไรเป็นพิเศษ มีโอกาสดีที่จะชนะและเข้าเพลย์ออฟ จากนั้นค่อยว่ากันอีกที


เรื่องแรงใจ บราวน์ส ในฐานะเจ้าบ้านและทีมที่ยังต้องต่อสู้เพื่อไปต่อมีมากกว่า เจ็ตส์ อย่างชัดเจน เพราะหากไม่ชนะในสัปดาห์นี้ ก็ต้องไปรอวัดกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในสัปดาห์ส่งท้าย ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะเป็นเกมที่ต้องไปเล่นที่ โอไฮโอ ดังนั้นก็รีบปิดงานในสัปดาห์นี้ดีกว่า ไม่ต้องลุ้นเหนื่อยและได้ฉลองกับแฟนๆ ในบ้านตัวเองด้วย 


ผลที่คาด นิวยอร์ก เจ็ตส์ 10-28 คลีฟแลนด์ บราวน์ส


NFL Week17

เวลา 08.15 วันที่ 29 .. - นิวยอร์ก เจ็ตส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 25 .. - ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial