พรีวิว เอ็นเอฟแอล แอลเอ ชาร์เจอร์ส @ ลาส เวกัส เรเดอร์ส

 พรีวิว เอ็นเอฟแอล แอลเอ ชาร์เจอร์ส @ ลาส เวกัส เรเดอร์ส
เกมหนีบ๊วยของสายเอเอฟซี ตะวันตก “ชาร์เจอร์ส” ทำผลงานได้น่าผิดหวังกว่าที่คาด เคราะห์ซ้ำ “เฮอร์เบิร์ต” ยังบาดเจ็บ ขณะที่ “เรเดอร์ส” เป็นทีมที่เต็มไปด้วยสถิติลี้ลับ เกมนี้อาจไม่สนุกอย่างที่คิด


พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แอลเอ ชาร์เจอร์ส ลาส เวกัส เรเดอร์ส 

เวลา : 08.15 วันที่ 15 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



อาจมีคนบอกว่า เกมนี้เป็นการหนีบ๊วยของสายเอเอฟซีตะวันตก แต่ สัปดาห์ที่เหลือ ถ้าฮึดได้ แล้ว เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ล้ม ก็อาจมีลุ้นไวลด์การ์ด แม้จะยากมากก็ตาม แอลเอ ชาร์เจอร์ส ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังในภาพรวม ก่อนเริ่มซีซั่นได้รับการจับตาว่าเป็นทีมพลังหนุ่ม ขณะที่ ลาส เวกัส เรเดอร์ส เป็นทีมสุดมหัศจรรย์ ปลดเฮดโค้ชเป็ฯทีมแรกในลีก จากนั้นก็มีชัยชนะแปลกๆ มาให้เห็นอยู่บ้าง


นอกจากเป็นทีมพลังหนุ่ม ขุมกำลังทั้งหลายของ ชาร์เจอร์ส เป็นทีมที่แต่ละคนมีพรสวรรค์ไม่เบา แต่ไม่สามารถทำได้อย่างที่คาด คือการเข้าถึงเพลย์ออฟในซีซั่นนี้ สถิติ 5-8 เป็นอันดับ 12 ในสายเอเอฟซี ฟอร์ม เกมล่าสุดแพ้ ชนะ เป็นการเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 6-0 แบบ Ugly Win ชนะอย่างน่าเกลียด ไม่มีทัชดาวน์ทั้งที่คู่แข่งไม่มีน้ำยา ทำให้ไม่แน่ใจนักว่าในตอนนี้ระหว่าง บิล เลิชิค ประกาศรีไทร์หรือ แบรนดอน สเตลี่ย์ โดนไล่ออก อะไรจะเกิดขึ้นก่อน 


ย่ำแย่ไปกว่านั้น จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็คมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วชี้ จำเป็นจะต้องใช้ อีสตัน สติ๊ค วัย 28 ปีดราฟท์รอบ ปี 2019 ลงเล่น เกมเมื่อปี 2020 และอีกครั้งในเกมที่แพ้ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ คอมพลีตพาส 13 จาก 24 ครั้ง 179 หลา ไม่มีทัชดาวน์ แต่สัปดาห์นี้อาจจะพอหาได้สักครั้ง หากสามารถทำงานอย่างดีร่วมกับ ออสติน เอเคเลอร์ และ คีแนน อัลเลน นอกจากนี้ยังคาดว่า เควนติน จอห์นสัน รุกกี้อาจได้โชว์ฝีมือบ้าง


สกอร์ 3-0 อาจเป็นตัวเลขที่ดูน่าเบื่อมากที่สุดเป็นลำดับสองใน เอ็นเอฟแอล (รองจาก 0-0) แต่ก็เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่แล้วเมื่อ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เอาชนะ ลาส เวกัส เรเดอร์ส 3-0 ครั้งแรกในรอบ 16 ปี เรเดอร์ส ได้ดาวน์ที่ เพียง ครั้งตลอดเกมไอเดน โอคอนเนล ยังคงยึดตำแหน่งควอเตอร์แบ็คตัวจริง แม้คอมพลีตพาส 21 จาก 32 ครั้ง 171 หลา อินเตอร์เซ็ปต์ ไม่มีทัชดาวน์ ทั้งที่ จิมมี่ การ็อปโปโล่ สภาพร่างกายสมบูรณ์ดี


ตลอดทั้ง เกมที่ลงเล่น โอคอนเนล ขว้างเฉลี่ย 195 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ แต่แม้สถิติน่าปวดหัว เดวอนเท อดัมส์ ก็ยังเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดของลีก 66.7 หลาเฉลี่ย ทัชดาวน์ ตอนนี้ปัญหาจึงอยู่ที่ใครจะใช้ อดัมส์ ให้เป็นประโยชน์ ซึ่งอาจจะต้องเริ่มมองซีซั่นหน้าแล้ว ส่วนตัววิ่งอันดับ ของทีมยังเป็น จอช เจค็อบส์ มีตัวรุกที่น่าสนใจหลายตัว แต่ทำสกอร์เฉลี่ย 15.5 คะแนน เป็นอันดับ 28 ของลีก ก็ดูเป็นเรื่องลึกลับสักหน่อย 


โอคอนเนล ทำอะไรแทบไม่ได้ในเกมที่แล้ว แต่มาเกมนี้ด้วยสภาพที่ย่ำแย่กว่าของ ชาร์เจอร์ส ทำให้ เรเดอร์ส เป็นทีมที่ได้เปรียบเล็กน้อย ส่วนหนึ่งเพราะ อีสตัน สติ๊ค ยังไม่ดีพอ จากผลงานใน 2-3 ปีที่ผ่านมา แทบไม่ได้เล่นเลย ถ้า แม็กซ์ ครอสบี้ ลงบัญชาการเกมรับได้อย่างเคย โอกาสจะเป็นของเจ้าบ้านที่ไล่กดดัน สติ๊ค จนเปิดเกมไม่ออก และเกมวิ่งของ ชาร์เจอร์ส เป็นอันดับ 26 ในลีกเท่านั้น เกมนี้คงไม่แย่เท่าที่ ชาร์เจอร์ส ชนะ 6-0 หรือ เรเดอร์ส แพ้มา 3-0 แต่ก็อาจเป็นเกมที่ไม่สนุกเท่าไร 


ผลที่คาด แอลเอ ชาร์เจอร์ส 6-10 ลาส เวกัส เรเดอร์ส 


NFL Week15

เวลา 08.15 วันที่ 17 .. - เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ 18 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 18 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 19 .. - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


nfl

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial