เมสซี่ รับเกือบย้ายไป ลีกซาอุฯ

เมสซี่ รับเกือบย้ายไป ลีกซาอุฯ
ลิโอเนล เมสซี กองหน้าคนดังของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ยอมรับว่า ตนเอง เคยเกือบที่จะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งใน ลีกซาอุดิอาระเบีย ตามรอยของ "คู่ปรับตลอดกาล" คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังชาวโปรตุเกส

เมสซี่ กล่าวว่า "ความจริงก็คือผมได้รับข้อเสนอหลายฉบับที่น่าสนใจ และผมก็ต้องพิจารณาข้อเสนอเหล่านั้นอย่างถี่ถ้วน ผมถึงขั้นพิจารณาร่วมกับครอบครัวของผมด้วยซ้ำก่อนที่ผมจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะมาเล่นที่ ไมอามี่"


"ที่จริงตัวเลือกแรกของผมคือการกลับไปที่ บาร์เซโลน่า แต่มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ผมพยายามที่จะกลับไปที่นั่นแต่มันไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องจริงที่หลังจากนั้นผมคิดเกี่ยวกับการไปเล่นในลีกของ ซาอุดี เช่นกัน ผมรู้ดีว่าที่นั่นเป็นประเทศแบบไหน และพวกเขาก็สร้างการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพมากๆ ขึ้นมาได้จนถึงขนาดที่ว่าพวกเขาจะเป็นลีกใหญ่ได้ในอนาคตอันใกล้"


เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมสซี่ ตกเป็นข่าวกับทีมอื่นๆมากมาย หลังจากไม่ต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้งยังได้รับความสนใจจาก อัล ฮิลาล ทีมบิ๊กเนมของลีกซาอุฯ โดยคาดกันว่า อัล-ฮิลาล พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อล่อตาล่อใจ แต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว กลับเลือกไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial