พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส @ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส @ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์
“โฟร์ตี้นายเนอร์ส” ได้พักหายใจในสัปดาห์ก่อน หลังจากแพ้ 3 สัปดาห์ซ้อน ขณะที่ “ซีฮอว์คส์” ต้องการชิงตำแหน่งจ่าฝูง เอ็นเอฟซี ตะวันตก และมุ่งมั่นเพื่อเพลย์ออฟ ติดแค่ตัวเจ็บเพียบ

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ 

เวลา : 08.20 วันที่ 24 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



โปรแกรมในวันขอบคุณพระเจ้า คู่ที่น่าสนใจมากที่สุดเป็นการพบกันระหว่างที่ร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันตก ทั้งสองจะช่วงชิงตำแหน่งแชมป์ดิวิชั่น ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชนะรวด เกมแรกและได้รับการคาดหมายว่าจะไปถึงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี ซึ่งตอนนี้ก็คงลดระดับความแรงลงบ้างแล้วกับสถิติ 7-3 ขณะที่ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ 6-4 เพราะดันไปแพ้ แอลเอ แรมส์ 


เหตุผลที่ผู้คนคาดหวังกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส อย่างยิ่งใหญ่เป็นเพราะฟอร์มในช่วงแรกของ บร็อค เพอร์ดี้ และ รันนิ่งแบ็ค คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ ที่น่าจะพ่วงตำแหน่งเอ็มวีพี หรือผู้เล่นเกมบุกที่ดีที่สุดไปด้วย แต่หลังจากบาดเจ็บก็แพ้รวด เกม และ เพอร์ดี้ โดน อินเตอร์เซ็ปต์ สัปดาห์นี้จะกลับมาหลังจากพักผ่อนในบายวีกสัปดาห์ที่แล้ว และจะได้ ดีโบ ซามูเอล มาด้วย


ความสมดุลของทีมโดยรวมถือว่าดีมาก เป็นอันดับ ในการทำสกอร์เฉ,ี่ยต่อเกม เกมวิ่งดันดับ และเกมขว้างอันดับ เกมรับเสียแต้มน้อยที่สุดเป็นอันดบ และการป้องกันเกมวิ่งอันดับ 11 ป้องกันเกมขว้างอันดับ 15 ไม่มีอะไรที่เป็นจุดอ่อนแย่จนน่าเกลียด แต่ทุกครั้งที่โดนลงโทษ ก็มาจากการเสียฟาวล์หรือลงโทษจากความผิดพลาดในการตั้งเกม ขณะที่ตัวเจ็บยังมีอยู่บ้าง การ์ด จาวอน ฮาร์เกรฟคอร์เนอร์แบ็ค เชอมาร์ จีน-ชาร์ลส์ และ ปีก เรย์-เรย์ แม็คคลาวด์ ยัง 50-50 


ซีฮอว์คส์ เพิ่งแพ้ แอลเอ แรมส์ อีกหนึ่งทีมร่วมดิวิชั่นแบบเฉียดฉิว 17-16 ทั้งสองเป็นคู่แข่งโดยตรง เพราะถ้าสัปดาห์ที่แล้วชนะ เกมนี้จะกลายเป็นศึกตัดสินจ่าฝูงชั่วคราว ซึ่งจะสร้างพลังใจให้ทีมของ พีท แคร์รอลล์ อย่างมาก และเกมที่แล้วเป็นเพราะ จีโฯ่ สมิธ ต้องออกจากเกมหลังจากโดน แอรอน โดนัลด์ แท็คเกิ้ลจนเจ็บแขน เกมบุกเลยอ่อนแอลงทันที และเสียตัววิ่ง เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ ไปด้วย


ถ้านับคะแนนเฉลี่ยต่อเกม ซีฮอว์คส์ เป็นอันดับ 18 แต่เกมวิ่ง เป็นอันดับ 25 ในลีก ส่วนเกมขว้างอันดับ 13 จุดอ่อนชัดเจนคือการเปลี่ยนดาวน์ รั้งอันดับ 30 ของลีก ซึ่งก็เป็นจุดอ่อนของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส พอๆ กัน ขณะที่เกมรับเป็นอันดับ 23 และเป็นทีมที่เสียโทษมากที่สุดในลีกด้วย ตัวเจ็บเพียบ ถ้าไล่ครบชื่ออาจจะตาลายได้


การพบกัน ครั้งล่าสุด โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชนะทั้งหมด และชนะด้วยสกอร์สองหลัก ความสมดุลของทีมในตอนนี้ก็ดีกว่า ขณะที่เจ้าบ้านมีตัวเจ็บจนอาจจะยากต่อการรับมือ และ จีโน่ สมิธ น่าจะต้องลงเล่นทั้งที่ยังไม่หายดี ไม่รู้ว่าเกมขว้างจะมีประสิทธิภาพแค่ไหน 


ผลที่คาด ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 24-13 ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ 


NFL Week12

เวลา 03.00 วันที่ 25 .. - ไมอามี่ ดอลฟินส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ 27 .. - บัฟฟาโล่ บิลส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 27 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial