พรีวิว เอ็นบีเอ ซาคราเมนโต้ คิงส์ @ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ ซาคราเมนโต้ คิงส์ @ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส
“คิงส์” พกความมั่นใจมาเต็มร้อยจากชัยชนะ 4 นัดรวด บุกเยือน “สเปอร์ส” ที่แพ้ 6 เกมติด และเพิ่งโดน “โอเคซี” ถล่มแหลก นี่คือการพบกันของทีมลุ้นเพลย์ออฟและทีมสร้างตัว

พรีวิว เอ็นบีเอ

ซาคราเมนโต้ คิงส์ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส

เวลา : 07.30 วันที่ 18 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


เกมนี้เป็น อินซีซั่น ทัวร์นาเมนต์ สายตะวันตก ทั้งสองอยู่ในกลุ่ม ร่วมกัน ซีซั่นที่แล้วเจอกัน ครั้ง คิงส์ เอาชนะได้ ครั้ง แต่ครั้งล่าสุดชัยชนะเป็นของ สเปอร์ส ในช่วงต่อเวลา ขณะที่ตอนนี้ สเปอร์ส แพ้ เกม ยังไม่ชนะในทัวร์นาเมนต์เป็นบ๊วยของกลุ่ม


คิงส์ เพิ่งบุกไปชนะ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส 125-110 โดมันตาส ซาโบนิส ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 29 คะแนน 16 รีบาวด์ ส่วน เดอแอรอน ฟ็อกซ์ และ เควิน เฮร์เตอร์ คนละ 28 คะแนน ชนะรวดมาแล้ว เกมติดต่อกันยังต้องการรักษาโมเมนตัมต่อไป 


เกมรุกเป็นอันดับ 10 ในลีก นับจากสกอร์เฉลี่ย 114.6 คะแนนต่อเกม ส่วนเกมรับเสีย 114 คะแนน เป็นอันดับ 18 ในลีก ตัวหลักอยู่ครบ แต่ตัวสำรอง มี เทรย์ ลายเลส ซีซั่นนี้ยังไม่ได้ลงเล่น และ อเล็กซ์ เลน เพิ่งเจ็บมาจากเกมกับ เลเกอร์ส รอลุ้นอาการต่อไป


สเปอร์ส ฟอร์มไม่ค่อยดี แพ้ เกมรวด ล่าสุดโดน โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส ถล่มยับ 123-87 และเป็นที่มาของการพูดคุยเรื่องคู่อริแห่งอนาคตระหว่าง วิคเตอร์ เวมบันยาม่า และ เชต โฮล์มเกรน เพราะทั้งสองมีความสูงยาวใกล้เคียงกัน อย่างที่รู้ว่า “โอเคซี” พยายามสร้างทีมมาตลอด 1-2 ซีซั่นล่าสุด และมีดาวรุ่งอย่าง เชย์ กิลเกียส อเล็กแซนเดอร์เจเล่น วิลเลี่ยมส์จอช กิดดี้ อยู่ด้วย ตัวจริงในเกมที่เจอ สเปอร์ส “SGA” อายุมากที่สุด 25 ปีเท่านั้น 


เกมล่าสุด “เวมบี้” ทำ คะแนน ต่ำที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมา ฟิลด์โกล ลง 15 ครั้ง แต่ยังได้ 14 รีบาวด์ ส่วนแต้มเฉ,ี่ยเกมบุก 110.6 คะแนน เป็นอันดับ 21 ในลีก และเกมรับ อันดับ 30 เสีย 124.1 คะแนนต่อเกม ส่วน เคลดอน จอห์นสัน และ เทร โจนส์ ไม่ได้ลงเล่นมา เกมแล้ว เกมนี้ต้องรอเช็คอาการอีกครั้ง 


ด้วยฟอร์มของ เดอแอรอน ฟ็อกซ์ และการเล่นที่เข้าขา ซีซั่นที่แล้วเข้าเพลย์ออฟ และปีนี้ก็ยังเป็นทีมลุ้นเพลย์ออฟ ขณะที่ สเปอร์ส กำลังพยายามสร้างทีมโดยมี “เวมยี้” เป็นหัวใจของทีม ต้องใช้เวลาพัฒนาอีกหน่อย และทีมชนะรวดกับทีมแพ้รวดน่าจะมีความมั่นใจที่แตกต่าง 


ผลที่คาด ซาคราเมนโต้ คิงส์ 121-110 ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส

NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial