เรเดอร์ส คว้าชัย เจ็ตส์ ไร้ปาฏิหาริย์

เรเดอร์ส คว้าชัย เจ็ตส์ ไร้ปาฏิหาริย์
“เรเดอร์ส” คว้าชัยเฉียดฉิว ไม่มีปาฏิหาริย์จาก “เจ็ตส์” และ “โอคอนเนลล์” ขว้างทัชดาวน์เดียวในเกม



ลาส เวกัส เรเดอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 16-12 เมื่อช่วงเช้า 13 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ไม่มีปาฏิหาริย์จาก แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ซึ่งไม่สามารถทำทัชดาวน์ได้ในเกมนี้ ขณะที่ ไอเดน โอคอนเนลล์ รุกกี้ฝ่ายตรงข้ามขว้างทัชดาวน์แรกได้สำเร็จ


เกมที่ อัลลิไจแอนท์ สเตเดี้ยม ค่อนข้างจืดชืดหลังจากผ่านไป ควอเตอร์ ทั้งสองฝ่ายได้สกอร์จากฟิลด์โกล ทำเกมบุกไม่ขึ้น จนเข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย โอคอนเนลล์ เล่นดาวน์ ระยะ หลา ขว้างบอลเข้าเอนด์โซนให้ ไมเคิ่ล เมเยอร์ รับไว้ได้ เป็นทัชดาวน์แรกและทัชดาวน์เดียวในเกมนี้ หลังจากนั้นรูปเกมก็เริ่มเข้มข้นและตื่นเต้นมากขึ้น เหลือเวลาไม่ถึง นาที วิลสัน ขว้างบอล โรเบิร์ต สปินเนลล์ อิตเรอ์เซ็ปต์ได้เต็มๆ


เกมรับของ เจ็ตส์ ยังทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมในช่วงท้าย เรเดอร์ส ได้ครองบอล แต่บุกไม่ขึ้น ไม่ได้ดาวน์แรก ถึงดาวน์ เหลือเวลา 50 วินาทีต้องคืนบอลให้อีกฝ่าย เพลย์สุดท้ายมีเวลาเพียง วินาที วิลสัน ขว้างไกลด้วยแผน เฮล แมรี่ แกร์เร็ตต์ วิลสัน และ ทายเลอร์ คอนคลิน แย่งบอลกันเอง ไม่มีใครรับได้ จบเกมด้วยชัยชนะของ เรเดอร์ส แบบเฉียดฉิว และเป็นชัยชนะต่อเนื่องของ อันโตนิโอ เพียร์ซ เฮดโค้ชรักษาการ


NFL Week10

เวลา 08.15 วันที่ 14 .. - เดนเวอร์ บรองโก้ส์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial