"ก้อง" เร่งเเซง 10 คัน! ก่อนจบอันดับ 6

"ก้อง" เร่งเเซง 10 คัน! ก่อนจบอันดับ 6
"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ควบรถคู่ใจเข้าเส้นชัยเป็นคันที่ 6 ในศึก "โมโตทู" สนามที่ 18 ของฤดูกาล "มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

การแข่งขันรถจักรยานยนตร์ชิงแชมป์โลก "โมโตจีพ" สนามที่ 18 ของฤดูกาล ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชันแนลฯ ในรายการ "มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ 2023" ประเทศมาเลเซีย เมื่อกลางวันที่ผ่านมา(12 พฤฆศจิกายน) เป็นการชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ


"รุ่นโมโตทู" ไฮไลท์สำคัญเป็นการลงสนามของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ที่ออกสตาร์ทในกริดที่ 9 ผลปรากฏว่า "ก้อง" พลาดเริ่มต้นไม่ดีนักเเละหล่นลงไปเป็น อันดับที่ 16 ตั้งเเต่ในช่วงแรก แต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว เร่งเครื่องไล่เเซงรวดเดียว 10 คัน เเละจบเป็นอันดับที่ 6 ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเวลา 36 นาที 18.053 วินาที 


"ก้อง" สมเกียรติ เก็บแต้มเพิ่มอีก 10 คะแนน รวมเเล้วมีทั้งสิ้น 135.5 คะเเนน รั้งเป็น อันดับที่ 6 ของตาราง โดยสนามต่อไป "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2023" จะเเข่งกันระหว่างวันที่ 17-19 พ.ย.นี้ ณ สนามโลเซล อินเตอร์เนชัน เซอร์กิต ประเทศกาตาร์


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial