พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคโรไลน่า แพนเธอร์ส @ ชิคาโก้ แบร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคโรไลน่า แพนเธอร์ส @ ชิคาโก้ แบร์ส
การพบกันของทีมผีเน่าโลงผุ แต่เดี๋ยวก่อน “แพนเธอร์ส” กำลังพยายามหาทางฟื้นจากหลุม ส่วน “แบร์ส” ที่ยัต้องใช้ “เบเจนท์” ยิ่งเล่นยิ่งเสียบอล ต้องวัดกันให้ชัด ใครพลาดมากกว่าแพ้

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ชิคาโก้ แบร์ส

เวลา : 08.15 วันที่ 10 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทันทีที่เห็นโปรแกรมก็ช่วงให้รู้สึกว่า กล้าๆ จัดมาไว้ในคืนวันพฤหัสบดี เพราะทั้งสองมีสถิติที่ไม่น่าดูนัก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ชนะเกมเดียวห่วยที่สุดเป็นอันดับ ร่วมกับ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ซีซั่นนี้ชนะมาแค่เกมเดียว ขณะที่ ชิคาโก้ แบร์ส ชนะได้ เกม แต่บางทีนี่อาจเป็นการจับคู่ที่สูสีกัน จนไม่น่าเบื่อเกินไปนัก


แฟนๆ เสือดำอาจจะเวียนหัวเล็กน้อยกับผลงานของ ไบรซ์ ยัง เมื่อเกมที่แล้วที่เสีย อินเตอร์เซ็ปต์ ครั้งที่ทำให้ดูแย่คือ 20 วินาทีท้ายควอเตอร์สอง โดน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ทิ้งห่างเป็น 20-3 และอีกครั้งใน 2-3 นาทีแรกของควอเตอร์สุดท้าย โดนวิ่งย้อนระยะ 40 หลา ทั้งที่เพลย์ก่อนหน้ายังขว้างแบบสุดสวย ความหวังที่จะคัมแบ็คพังทลาย แต่ เฮดโค้ช แฟร้ง รีค บอกว่ามันก็เคยเกิดขึ้นกับควอเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดมาแล้ว


สถิติของ ยัง เป็นอันดับ 26 ในลีกเรื่องการขว้าง และถ้าเทียบสถิติกับ ซีเจ สเตราด์ ที่ตอนนี้ไป ฮุสตัน เท็กแซนส์ ซะแล้วก็ต่างกันเป็นคนละเรื่อง เพราะ สเตราด์ โดนอินเตอร์เซ็ปต์ไปแค่ครั้งเดียว เกมบุกโดยรวมยังเป็นอันดับ 27 ในลีก เฉลี่ยเกมละ 17.5 คะแนน ส่วนเกมรับเป็นบ๊วย เสียเกมละ 28.3 คะแนน 


ตัดมาที่ ชิคาโก้ แบร์ส เกมก่อนหน้านี้เจอกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ควอเตอร์สุดท้ายสูสีกัน 17-17 สุดท้ายพ่ายแพ้เพราะแพ้ภัยตัวเอง โดนเทิร์นโอเวอร์ ซึ่งเสียไป ครั้งตลอดเกม และ ทายสัน เบเจนท์ โดน อินเตอร์เซ็ปต์ ซึ่งในเกมนี้ เฮดโค้ช แมตต์ อีเบอร์ฟลัส ยืนยันว่ายังใช้งาน เบเจนท์ เช่นเดิมเพราะ จัสติน ฟิลด์ มีอาการบาดเจ็บยังไม่หาย 


เกมรุกของ แบร์ส ไม่ดีมากนัก ห่วยสุดที่เสียเทิร์นโอเวอร์มากที่สุดในลีก แต่ภาพรวมพอทนได้ เป็นอันดับ 19 ทั้งเกมขว้างและค่าเฉลี่ยสกอร์ที่ 20.9 คะแนนต่อเกม แต่เกมรับไม่ดี อันดับ 28 เสีย 26.9 คะแนนต่อเกม ถึงอย่างนั้นก็ยังพอมีตัวดีๆ แบบไลน์แบ็คเกอร์ ทีเจ เอ็ดเวิร์ด ส์ แท็คเกิ้ลอันดับ ของลีก และ มอนเตซ สเว็ต ที่ปีนี้ทำไปแล้ว 6.5 แซ็ค และคอร์เนอร์แบ็ค เจย์เล่น จอห์นสัน อินเตอร์เซ็ปต์คู่แข่งได้ ครั้ง 


การมาของ เบเจนท์ ไม่ได้สร้างความแตกต่างอีกต่อไป เพราะแพ้ เกมรวดแล้ว แถมยังโดนเทิร์นโอเวอร์หลายครั้ง แย่ลงเรื่อยๆ เมื่อขาด จัสติน ฟิลด์ ขณะที่ แพนเธอร์ส อยู่ในช่วงเวลาที่ต้องทำอะไรสักอย่าง ทั้งทีมสตาฟฟ์โค้ชที่อาจจะอายุไม่ยืนมากกว่า ซีซั่น และ ไบรซ์ ยัง ที่ต้องต่อสู้กับเส้นทางอาชีพ แม้สถิติบ่งชี้ว่า แบร์ส ดูดีกว่าเล็กน้อย แต่ถ้าส่องกล้องมันกันทุกสัปดาห์ แบร์ส เหมือนทีมหุ้นตก ไหลลงเรื่อยๆ ยังหาทางขึ้นไม่เจอ ส่วน แพนเธอร์ส ต้องกัดฟัน ทำอะไรก็ได้ให้ชนะ เพราะแย่มาหลายสัปดาห์มากไปแล้ว วัดกันไปเลยว่าใครจะพลาดมากกว่า 


ผลที่คาด แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 17-9 ชิคาโก้ แบร์ส


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์

NFL Week10

เวลา 21.30 วันที่ 12 .. - อินเดียนาโพลิส โคลท์ส นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 01.00 วันที่ 13 .. - ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 13 .. - นิวยอร์ก เจ็ตส์ ลาส เวกัส เรเดอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 14 .. - เดนเวอร์ บรองโก้ส์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


#TrueVisions #KingOfSports #NFL #เอ็นเอฟแอล #NFLWEEK08 #BILLS #49ers #COWBOYS #CHIEFS

NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial