บัวขาวลั่น! ไม่มีคำว่าเพื่อน

บัวขาวลั่น! ไม่มีคำว่าเพื่อน
บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยคนดัง ประกาศชัดว่าไม่มีคำว่าเพื่อน! ก่อนขึ้นสังเวียนดวลกับ แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ในศึกมวยคู่หยุดโลก "บัวขาว-แสนชัย" ภายใต้กติกา "Bare Knuckle Fighting" ในรายการ "BKFC Thailand 5 : Legend of Siam" (ศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่าบนกฏกติกาแบบไทย) ที่จะมีขึ้น ณ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป(พัทยา)

บัวขาว กล่าวว่า "แม้ผมจะเป็นเพื่อนรักกับ แสนชัย แต่ว่าจะไม่มีการออมมืออย่างเด็ดขาด โดยศึกนี้จะเป็นการสู้กันเเบบต่อยจริงเจ็บจริง แฟนๆทุกคนห้ามพลาดเพราะเป็นแมตซ์ต่อสู้ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เสมือนของขวัญที่ BKFC  มอบให้แก่แฟนกีฬาการต่อสู้ในช่วงปลายปี ผมเอาศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันว่าเต็มที่เเน่นอน"


 บัวขาว เตรียมขึ้นสังเวียนสู้มือเปล่ากับ เเสนชับ ในรายการ "BKFC Thailand 5 : Legend of Siam" พร้อมด้วย 2 คู่สุดมันส์ที่พลาดไม่ได้ "คู่เเรก" รุ่นสตรอว์เวท โบ เดนแมน นักชกหญิงจากประเทศไทย พบกับ ฟานี เพลุมพี นักมวยไทยหญิงสัญชาติแอลเบเนีย-กรีซ เเละศึกชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นไลต์เวท ศรัณย์ ศรีอุ่มบู พบกับ กฤษณะ ศรีสังข์ พร้อมคู่ประกอบรายการอีกมากมาย 


โดยติดตามการถ่ายทอดสด "BKFC Thailand 5 : Legend of Siam" ได้ทาง ทรู สปอร์ต 3 (668) เริ่มตั้งเเต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ณ เวทีมวยชั่วคราว รอยัลคลิฟ โฮเตลส์กรุ๊ป พัทยา จ.ชลบุรี 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial