เทน ฮาก มั่นใจ! แมนยูฯ คืนฟอร์มเก่ง

 เทน ฮาก มั่นใจ! แมนยูฯ คืนฟอร์มเก่ง
เทน ฮาก มั่นใจ! แมนยูฯ คืนฟอร์มเก่ง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจอมแทคติคของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าลูกทีมกำลังคืนฟอร์มเก่ง! หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน ผู้มาเยือนจากเดนมาร์ก 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเเบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

เทน ฮาก กล่าวถึงผลงานของ แมนยูฯ หลังเก็บชัยชนะมาเเล้ว 3 นัดติดต่อกันว่า "พวกเรากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจหลังเก็บชัยชนะต่อเนื่อง ผมชอบเเนวทางของพวกเราในตอนนี้เป็นอย่างมาก เพราะว่าพวกเราเป็นทีมที่มีสปิริตเเละมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน"


"พวกเราเล่นกันเป็นทีมเเละไม่มีใครที่โดดเด่นกว่าใคร พวกเราจะเดินหน้าอย่างเต็มที่เเละเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ผมมั่นใจว่าพวกเราจะทำได้ดีต่อเนื่องในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เเละพวกเราจะได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการเเน่นอน" เทน ฮาก กล่าวทิ้งท้าย


เกมนี้ แมนยูฯ ได้ประตูจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ในนาทีที่ 72 เเละในช่วงทดเวลาก่อนจบเกม อองเดร โอนานา นายทวารที่โดนวิจารณ์อย่างหนัก สามารถเซฟจุดโทษพาทีมคว้า 3 คะเเนนเต็มได้สำเร็จ โดยนับเป็น 3 แต้ม ในการเเข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเเบ่งกลุ่ม

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial