อาร์เตตา สุดปลื้ม! อาร์เซนอล บุกคว่ำ เซบีญ่า

อาร์เตตา สุดปลื้ม! อาร์เซนอล บุกคว่ำ เซบีญ่า
มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ทีมฟอร์มแรงเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเอง รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก! หลังจากนำทัพ "ปืนใหญ่ บุกไปเอาชนะ เซบีญา ได้สำเร็จ 2-1 ในการเเข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

กุนซือหนุ่มชาวสเปน กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่พวกเราบุกมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จที่นี่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีทีมไหนบุกมาชนะพวกเขาในฟุตบอลยุโรป พวกเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากในช่วง 60-65 นาทีแรก แต่น่าเสียดายที่พวกเรายิงได้เเค่ 2 ประตูทั้งที่มีโอกาสได้ลูกที่ 3 หลายครั้ง"


"พวกเขากลับมาสู่เกมได้สำเร็จหลังจากไล่มาเป็น 1-2 พวกเขาเล่นงานเราอย่างต่อเนื่องเพราะต้องการพลิกเกม มันเป็นงานที่หนักมากในการดวลกับทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นมากประสบการณ์ พวกเขาเเสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเเค่ไหนในฟุตบอลยุโรป"


อาร์เซนอล คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ในรอบเเบ่งกลุ่ม เก็บไปแล้ว 6 คะเเนน จากการลงสนาม 3 นัด โดยล่าสุด "เดอะ กันเนอร์ส" นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี ตามมาด้วย ล็องส์ จากฝรั่งเศส ที่เก็บไปแล้ว 5 คะเเนน ส่วนทาง เซบีญ่า มีทั้งหมด 2 คะเเนนเท่ากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จากเนเธอร์เเลนด์ 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial