บาเยิร์นเตรียมต่อสัญญาซาเน่ กันท่าทีมใหญ่รุมแย่งตัว

บาเยิร์นเตรียมต่อสัญญาซาเน่ กันท่าทีมใหญ่รุมแย่งตัว
สปอร์ต บิลด์ สื่อดังของเยอรมนีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนีในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ หลังจากที่เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ในยุโรป ที่หวังจะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

ซาเน่ ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร หรือราว 1,756 ล้านบาท โดยที่ค่าตัวนั้นมีเงื่อนไขสามารถเพิ่มขึ้นไปได้สูงสุด 60 ล้านยูโร (ราว 2,342 ล้านบาท) ซึ่งตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ปีกวัย 27 ปีเป็นกำลังสำคัญของทีมเสือใต้มาโดยตลอด และทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ช่วยพาทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญมาครองได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์บุนเดสลีกา 3 สมัยติดต่อกัน, เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ อีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีก 1 สมัย

ขณะที่ผลงานในซีซั่นนี้ก็ยังคงโดดเด่น ทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่น 11 เกมรวมทุกรายการ รวมแล้วลงสนามให้ทีมเสือใต้ไปแล้วทั้งสิ้น 144 เกม ทำไป 45 ประตูกับอีก 37 แอสซิสต์ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้ ซาเน่ เริ่มตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ในยุโรปทันที อาทิ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เนื่องจากเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซาเน่ จะเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

นั่นทำให้ล่าสุดมีรายงานจาก สปอร์ต บิลด์ ระบุว่า บาเยิร์น เตรียมที่จะเริ่มต้นเจรจากับ ซาเน่ เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว เพื่อเป็นการกันท่าบรรดาทีมใหญ่ ไม่ให้มาคว้าตัวปีกรายนี้ไปร่วมทีมแบบง่ายๆ

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีรายงานว่า ซาเน่ ต้องการที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีมเสือใต้ออกไปหรือไม่ หลังรู้ว่ากำลังได้รับความสนใจจากทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า นั่นทำให้ บาเยิร์น อาจจะต้องยอมทุ่มค่าเหนื่อยมากหน่อย เพื่อเป็นการมัดใจให้ปีกทีมชาติเยอรมนียังอยู่กับทีม และไล่ล่าความสำเร็จร่วมกันต่อไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial