ซาฮา ยอมรับฝันเป็นจริง! หลังช่วยทีมบุกไปล้ม แมนยูฯ

ซาฮา ยอมรับฝันเป็นจริง! หลังช่วยทีมบุกไปล้ม แมนยูฯ
วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกตัวเก๋าของ กาลาตาซาราย ทีมดังจากตุรกี ออกอาการดีใจจนเนื้อเต้น! หลังมีส่วนช่วยทีมบุกมาเอาชนะ อดีตต้นสังกัดเก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ 3-2 ในการเเข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบเเบ่งกลุ่ม

ซาฮา กล่าวหลังจบเกมที่ โอลด์ เเทรฟฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "มันเป็นฝันที่กลายมาเป็นความจริง ผมมีความสุขมากที่ได้ลงเล่นในรายการนี้ การได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นสิ่งผมฝันถึงมาตลอด และยิ่งไปกว่านั้นคือผมสามารถทำประตูได้ด้วย มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ" 


"พวกเราลงสนามกันด้วยความมั่นใจ พวกเราเชื่อว่าจะต่อกรกับ เเมนยูฯ ได้อย่างแน่นอน เเม้ว่าพวกเราจะตกเป็นฝ่ายตามหลังแต่ก็ไม่ยอมถอดใจ พวกเรามุ่งมั่นกันอย่างเต็มที่ก่อนจะกลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ" ซาอฮา กล่าวทิ้งท้าย


ซาฮา เคยย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาค้าเเข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมปี 2013 แต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จและลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดง" ไปเพียงเเค่ 4 นัดเท่านั้น ส่งผลให้ เจ้าตัว ตัดสินใจย้ายกลับไปร่วมทีม พาเลซ อีกครั้งในช่วงต้นปี 2015 เเละอยู่กับทีมยาวจนจบฤดูกาลที่เเล้ว ก่อนจะย้ายมาค้าเเข้งกับ กาลาตาซาราย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial