พิคเก็ตต์ ขว้าง TD 72 หลา สตีลเลอร์ส คว้าชัย

พิคเก็ตต์ ขว้าง TD 72 หลา สตีลเลอร์ส คว้าชัย
“พิคเก็ตต์” ขว้างทัชดาวน์ 72 หลา บันทึกสถิติไกลสุดเมื่อเจอ “เรเดอร์ส” คว้าชัย




เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอเตอร์แบ็ค พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในศึก เอ็นเอฟแอล สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการขว้างทัชดาวน์ 72 หลา กลายเป็นสถิติใหม่ และชัยชนะเหนือ ลาส เวกัส เรเดอร์ส 23-18 เมื่อช่วงเช้า 25 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย


เกมนี้ เรเดอร์ส ได้เล่นที่บ้านเป็นครั้งแรกของซีซั่นและออกนำไปก่อน แต่ในควอเตอร์แรก สตีลเลอร์ส เร่งเอาคืนจากการขว้างที่เส้น 28 หลาของ พิคเก็ตต์ ให้ แคลวิน ออสติน เดอะ เธิร์ด วิ่งต่อไปทำทัชดาวน์รวมระยะ 72 หลา มากที่สุดในการเจอ เรเดอร์ส ซึ่งเป็นทีมร่วมสาย เอเอฟซี โดยเพลย์นี้เป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนของเกม ตีเสมอในช่วงต้นและเรียกพลังใจให้เดินหน้า


หลังจากตีเสมอ 7-7 ในควอเตอร์แรก สตีลเลอร์ส ทำสกอร์อย่างต่อเนื่อง ในควอเตอร์สามออกนำห่างถึง 23-7 แม้โดนเอาคืนบ้างในควอเตอร์สุดท้ายแต่เกมรับยังเหนียวแน่น เรเดอร์ส มีลุ้นจนถึงนาทีสุดท้าย หวังว่าจะมีเพลย์ปาฎิหาริย์ขณะครองบอลในนาทีสุดท้าย แต่เพลย์ปิดเกมเมื่อเหลือเวลา 12 วินาที จิมมี การ็อปโปโล่ ขว้างบอลจากเส้น 14 หลาโดนอินเตอร์เซ็ปต์ จบเกมพ่ายคาถิ่นในนัดแรกของซีซั่นที่ อัลลีไจแอนท์ สเตเดี้ยม


อย่างไรก็ดี สถิติของ พิคเก็ตต์ เป็นสถิติการทำทัชดาวน์ระยะไกลที่สุดในเกมที่เจอ เรเดอร์ส เท่านั้น โดยทัชดาวน์ระยะไกลที่สุดยังเป็นทัชดาวน์ไร้มลทิน 99 หลา เพลย์อันยาวไกลที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ เทอร์รี่ แบรดชอว์ ขว้างบอลกระดอน ฟรังโก้ แฮร์ริส รับได้ และวิ่งเข้าทำทัชดาวน์เมื่อปี 1972  


NFL Week03 เช้าวันจันทร์ 25 .นี้

เวลา 06.15 ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตส์2 (667)

เวลา 07.15 แอลเอ แรมส์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial