ช้างศึกU23 ซ้อมเบาๆก่อนเจอ บรูไน เสาร์นี้

ช้างศึกU23 ซ้อมเบาๆก่อนเจอ บรูไน เสาร์นี้
ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมยืดเส้นยืดสายเบาๆก่อนมีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติบรูไน วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(18 ส.ค. 66) ณ สนาม IRPC ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง กับ บรูไน วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้


การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย หลังจากที่ทีมเพิ่งลงสนามเกมแรก และเอาชนะเมียนมา มา 3-0


ทางด้าน ณัฐชา พรมสมบูรณ์ กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า 


"ก็รู้สึกดีใจครับที่ทีมชาติไทย เอาชนะในเกมแรกมาได้ แต่ก็มีหลายอย่างที่ต้องแก้ ทั้งในเกมรับ และเกมรุกที่ต้องจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ สภาพความพร้อมที่ต้องเตะวันเว้นวันก็มีอาการล้า ก็ต้องพักผ่อนและรับประทานอาหารให้ดี เพื่อให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ เพราะเป็นบอลทัวร์นาเมนต์ ที่เราต้องพร้อมตลอดเวลา"


"ผมก็มั่นใจเพิ่มขึ้นเพราะเก็บชัยชนะเกมแรกมาได้ แต่ยังมีจุดที่ต้องแก้มากมาย เกมต่อไปกับบรูไน ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันและพยายามเก็บสามแต้มให้ได้อีกนัด ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ" 


สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง พบกับ บรูไน ที่สนาม พีทีที สเตเดียม วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2


สำหรับ แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชม ซึ่งมีทั้งหมด 3 ราคา 100,200 และ 300 บาท ได้ที่  >>> https://www.thaiticketmajor.com/sport/aff-u23-championship-2023.html

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial