เดอ มินอร์ ฟอร์มแรง ทะลุชิง ซินเนอร์

เดอ มินอร์ ฟอร์มแรง ทะลุชิง ซินเนอร์
“เดอ มินอร์” ฟอร์มแรงเข้าชิงชนะเลิศ ATP1000 ครั้งแรก พบ “ซินเนอร์” ที่หวังแชมป์รายการใหญ่



อเล็กซ์ เดอ มินอร์ ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงใน ATP1000 เนชั่นแนล แบงค์ โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 13 ส.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ อเลฮานโดร ดาวิโดวิช โฟคิน่า 6-1, 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการระดับมาสเตอร์สเป็นครั้งแรกในอาชีพ 


โฟคิน่า เอาชนะทั้ง อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ และ แคสเปอร์ รุด แต่มาพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศ ส่งให้ เดอ มิ นอร์ เป็นชาวออสเตรเลี่ยนคนแรกในรอบ 22 ปีที่เข้าชิงรายการนี้ถัดจาก แพทริค ราฟเตอร์ เมื่อปี 2001 


นักหวดวัย 24 ปีกล่าวถึงชัยชนะว่า “เป็นวันที่หนักหนาาก มีอะไรหลายอย่าง ลมแรง ยากที่จะเล่นได้ ผมต้องบอกตัวเองตั้งแต่แต้มแรกว่าให้คิดบวกเข้าไว้ ผมจะพยายามชนะ เก็บแต้มให้ได้ ต้องเล่นให้แหร่ง และอย่าคาดหวังว่าจะเล่นได้สมบูรณ์แบบ ผมคิดว่านั่นล่ะคือสิ่งที่แตกต่างในวันนี้”


รอบชิงชนะเลิศ เดอ มินอร์ จะพบกับ ยานนิค ซินเนอร์ ที่เอาชนะ ทอมมี่ พอล 6-4, 6-4 โดย ซินเนอร์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศรายการระดับ ATP1000 เป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพ โดยทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมาได้เพียงรองแชมป์ และกล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้เข้าชิงอีกครั้ง หวังว่าจะเล่นได้ดี”


ATP 1000 และ WTA 1000 เนชั่นแนลแบงค์ โอเพ่น เริ่มเวลา 0030 น. วันที่ 14 ส.ค. นี้ (คืนวันอา.) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 2 (608) และช่อง TRUETENNIS (670) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial