มาดริดตกลงยืมเกป้าเฝ้าเสา แทนกูร์กตัวส์ที่เจ็บยาวทั้งซีซั่น

มาดริดตกลงยืมเกป้าเฝ้าเสา แทนกูร์กตัวส์ที่เจ็บยาวทั้งซีซั่น
เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงทางวาจากับ เชลซี ในการขอยืมตัว เกป้า อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารชาวสเปนมาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีก จนอาจจะต้องพักยาวทั้งซีซั่น จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

ทีมราชันชุดขาวตกเป็นข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าต้องมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาร่วมทีมเป็นการด่วน หลังต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ กูร์กตัวส์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งโดยปกติแล้วอาการบาดเจ็บลักษณะนี้มักจะทำให้ผู้เล่นต้องเข้ารับการผ่าตัด และต้องพักรักษาตัวนานเกิน 8-9 เดือน ซึ่งในกรณีของ กูร์กตัวส์ นั้นหมายความว่าเขาอาจจะต้องพลาดลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ทั้งฤดูกาลใหม่เลยก็เป็นได้

นั่นทำให้ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนายทวารหลายราย อาทิ ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันยังไร้สังกัด และ ยาสซีน บูนู "โบโน่" นายทวารทีมชาติโมร็อกโกของ เซบีย่า แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้รายงานว่าทีมราชันชุดขาวได้ตกลงทางวาจากับ เชลซี ในการขอยืมตัว เกป้า อาร์รีซาบาลาก้า มาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ฤดูกาลได้แล้ว

ทั้งนี้ โรมาโน่ รายงานว่าก่อนหน้านี้ เกป้า ตกเป็นข่าวลือกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่หลังจากที่รู้ว่าได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด เจ้าตัวก็ตอบรับข้อเสนอจากราชันชุดขาวในทันที อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นแบบยืมตัวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่มีเงื่อนไขในการซื้อขาด หรือว่าบังคับซื้อในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแต่อย่างใด

นั่นทำให้เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาลของ เชลซี ที่จะรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เกป้า จะไม่มีส่วนร่วมกับทีม และนั่นหมายความว่า โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูที่เพิ่งย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,112 ล้านบาท) น่าจะกลายเป็นมือหนึ่งของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย ทั้งที่ความตั้งใจแรกของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีมสิงห์บลูส์นั้นต้องการให้ เกป้า เป็นมือหนึ่ง และมี ซานเชซ เข้ามาทำให้เกิดการแข่งขันภายในทีมมากกว่า

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial