จัสมิน ยังรวมพลัง แคลนตัน แคสเทรน คู่ ตัน นำรอบแรก

จัสมิน ยังรวมพลัง แคลนตัน แคสเทรน คู่ ตัน นำรอบแรก
“แคสเทรน” จับคู่ “ตัน” ขึ้นนำ “ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเตชั่นแนล” รอบแรก ส่วน “โปรจัสมิน” ยังจับคู่ “แคลนตัน” รั้งอันดับ 23 ร่วม



มาทิลดา แคสเทรน และ เคลลี่ ตัน ขึ้นนำ ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเทชันแนล รอบแรก เมื่อช่วงเช้า 20 ก.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ ยังจับคู่ ซิดนีย์ แคลนตัน เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน อยู่ในอันดับ 23 ร่วม รายการนี้มีโปรไทยทั้งหมด 8 ราย


การแข่งขันที่ มิดแลนด์ คันทรี คลับ รัฐมิชิแกน สนามพาร์ 70 เป็นการแข่งขันประเภทคู่ โดยในรอบแรก และ รอบที่สาม เล่นแบบโฟร์ซัมส์ (บอลลูกเดียว สลับกันตีคนละครั้ง) รอบสอง และรอบสี่แบบโฟร์บอล (เล่นลูกของตัวเองนับสกอร์ดีที่สุด) ผ่านไป 2 รอบ 36 หลุมตัดตัวที่ 35 อันดับ และเสมอ เข้าไปเล่นในสองรอบสุดท้าย


แคสเทรน และ ตัน ทำ 6 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 64 นำหน้าอันดับ 2 ร่วมเพียงสโตรกเดียว โดยอันดับ 2 ร่วมที่สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 65 มีถึงสามคู่ ส่วนผลงานของโปรไทยที่ดีที่สุดคือ “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ ที่จับคู่กับ ซิดนีย์ แคลนตัน เป็นแชมป์ในรายการนี้เมื่อปี 2019 รอบแรกทำ 1 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม อีเวนพาร์ 70 เป็นอันดับ 23 ร่วม เท่ากับคู่จากไทย “โปรแจน” วิชาณี มีชัย และ “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน, “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ คู่ อดิติ อโศก จากอินเดีย และ “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ คู่กับ จีน่า คิมจากสหรัฐ


ผลงานของโปรไทยรายอื่น อันดับ 30 ร่วม “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ จับคู่ ดอตตี้ อาร์ดีน่า และ “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล คู่กับ “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 71 

ภาพ PR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial