เฟลิกซ์รับอยากเล่นให้บาร์ซ่า เผยเป็นความฝันตั้งแต่วัยเด็ก

เฟลิกซ์รับอยากเล่นให้บาร์ซ่า เผยเป็นความฝันตั้งแต่วัยเด็ก
ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด อาจทำให้แฟนบอลทีมตราหมีไม่พอใจ หลังออกมายอมรับว่าต้องการย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วม ลา ลีกา เนื่องจากเป็นความฝันมาตั้งแต่วัยเด็ก

สถานการณ์ของ เฟลิกซ์ กับ แอต. มาดริด นั้นยังดูไม่มีความชัดเจน หลังจากกลับมาจากการยืมตัวกับ เชลซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็มีทีท่าว่ายังคงไม่มีอนาคตกับทีมชุดใหญ่เหมือนเดิม เพราะนอกจากจะเสียเสื้อหมายเลข 7 ไปให้กับ อองตวน กรีซมันน์ แล้ว ในช่วงปรีซีซั่นยังถูกสั่งให้ไปซ้อมร่วมกับทีมเยาวชนแทนที่จะเป็นทีมชุดใหญ่อีกด้วย

ล่าสุด เฟลิกซ์ อาจจะทำให้แฟนบอลทีมตราหมีไม่พอใจ เมื่ออยู่ๆ ก็ออกมายอมรับว่า เขามีความฝันตั้งแต่เด็กในการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และมันคงจะดีหากว่าการย้ายทีมนั้นเกิดขึ้น โดยกล่าวว่า "เป็นความจริงที่ผมอยากเล่นให้กับบาร์ซ่า เพราะเป็นความฝันส่วนตัวตั้งแต่วัยเด็ก บาร์เซโลน่า คืออันดับหนึ่งในใจผมเสมอมา และความฝันของผมจะกลายเป็นจริงหากว่าการย้ายเกิดขึ้น"

สำหรับ เฟลิกซ์ วัย 23 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ แอต. มาดริด ด้วยค่าฉีกสัญญามหาศาลถึง 120 ล้านยูโร หรือราว 4,583 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่กลับเล่นได้ไม่เข้าระบบของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีมตราหมี อีกทั้งผลงานก็ยังไม่น่าพอใจเท่าที่ควร ทำให้ถูกปล่อยให้ เชลซี ยืมไปใช้งานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังเล่นได้ไม่โดดเด่น ทำให้เมื่อหมดสัญญายืมตัว เชลซี ไม่ได้สนใจที่จะซื้อขาด ส่งผลให้เจ้าตัวต้องกลับมาที่ แอต. มาดริด ตามเดิม

ทั้งนี้ เฟลิกซ์ ยังเหลือสัญญากับทีมตราหมีถึงปี 2027 และถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 90 ล้านยูโร หรือราว 3,437 ล้านบาท นั่นจึงเป็นอุปสรรคสำคัญในการย้ายออกจาก แอต. มาดริด แม้มีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอสตัน วิลล่า อยู่ก็ตาม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial