โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 66

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 66
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 66 ไฮไลท์ยังอยู่ที่ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมรายการที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 136 ที่เดินทางมาถึงในรอบรองชนะเลิศแล้ว นอกจากนี้ยังมี กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ บาร์บาซอล แชมเปี้ยนชิพ, แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ดาน่า โอเพ่น และ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อารัมโก้ ทีม ซีรีส์ งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. Tennis Wimbledon



เทนนิส แกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปี ศึก วิมเบิลดัน แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 136 มาถึงในรอบรองชนะเลิศ ทั้งประเภทชายเดี่ยวและหญิงคู่ ใครจะเป็นราชาและราชินีคอร์ตหญ้าปีนี้ ชมสด จุใจ ทุกรอบ แบบ เอ็กซ์คลูซีฟ  ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบรองชนะเลิศ ชายเดี่ยว Centre Court เวลา 19.25 ทางช่อง SPOTV (689)
รอบรองชนะเลิศ หญิงคู่ Court 1 เวลา 18.55 ทางช่อง SPOTV 2 (690)

2. PGA Barbasol Championship



กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ บาร์บาซอล แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม คีน เทรซ กอล์ฟ คลับ ในนิโคลัสวิลล์ เคนทักกี้ ชิงเงินรางวัลรวม 3.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์ไปครอง ชมสด ครบทุกรอบ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบที่สอง เวลา 03.00 ทางช่อง GCT (675)

3. LPGA DANA OPEN



กอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ดาน่า โอเพ่น 2023 ที่ สนามไฮแลนด์ มีโดว์ส กอล์ฟ คลับ ใน ซิลวาเนีย โอไฮโอ ร่วมลุ้นและเชียร์โปรสาวไทย สู้กับโปรระดับโลกจากนานาชาติ ชมสด ครบทุกรอบ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบที่สอง เวลา 02.30 ทางช่อง GCT+ (676)

4. LET Aramco Team Series London



สัปดาห์สำคัญของโปรสาวในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ สัปดาห์นี้ ไปดวลวงสวิงกันที่ประเทศอังกฤษ กับรายการ อารัมโก้ ทีม ซีรีส์ ลอนดอน สนุกและน่าติดตามทั้งการสู้กันในประเภททีมและชิงแชมป์ประเภทบุคคล จากสนามเซนจูเรี่ยน คลับ ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ครบทุกรอบ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบแรก เวลา 21.00 ทางช่อง TS 5 (684)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial