โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 66

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 66
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 66 ไฮไลท์ยังอยู่ที่ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมรายการที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 136 ที่เดินทางมาถึงในรอบรองชนะเลิศแล้ว นอกจากนี้ยังมี กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ บาร์บาซอล แชมเปี้ยนชิพ, แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ดาน่า โอเพ่น งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. Tennis Wimbledon
เทนนิส แกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปี ศึก วิมเบิลดัน แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 136 มาถึงในรอบรองชนะเลิศ ทั้งประเภทหญิงเดี่ยวและชายคู่ ใครจะเป็นราชาและราชินีคอร์ตหญ้าปีนี้ ชมสด จุใจ ทุกรอบ แบบ เอ็กซ์คลูซีฟ  ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบรองชนะเลิศ หญิงเดี่ยว Centre Court เวลา 19.25 ทางช่อง SPOTV (689)
รอบรองชนะเลิศ ชายคู่ Court 1 เวลา 18.55 ทางช่อง SPOTV 2 (690)

2. PGA Barbasol Championship



แฟนๆ กีฬากอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ชมกันต่อเนื่อง สัปดาห์นี้เป็นโปรแกรมของ บาร์บาซอล แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม คีน เทรซ กอล์ฟ คลับ ในนิโคลัสวิลล์ เคนทักกี้ ชิงเงินรางวัลรวม 3.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์ไปครอง ชมสด ครบทุกรอบ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบแรก เวลา 03.00 ทางช่อง GCT (675)

3. LPGA DANA OPEN



ผ่านศึกใหญ่ระดับเมเจอร์ไปหมาดๆ แอลพีจีเอทัวร์ เดินหน้าแข่งขันและสร้างเกมสนุกตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อ สัปดาห์นี้กับรายการ ดาน่า โอเพ่น 2023 ที่ สนามไฮแลนด์  มีโดว์ส กอล์ฟ คลับ ใน ซิลวาเนีย โอไฮโอ ร่วมลุ้นและเชียร์โปรสาวไทย สู้กับโปรระดับโลกจากนานาชาติ ชมสด ครบทุกรอบ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบแรก เวลา 02.30 ทางช่อง GCT+ (676)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial