สื่อสเปนยืนยันราชันชุดขาว ไม่ล่าตัวเอ็มบั๊ปเป้ซัมเมอร์นี้

สื่อสเปนยืนยันราชันชุดขาว ไม่ล่าตัวเอ็มบั๊ปเป้ซัมเมอร์นี้
มาร์ก้า สื่อดังของสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนที่จะไล่ล่าตัว คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะกำลังมีปัญหากับต้นสังกัดกรณีที่ไม่ยอมต่อสัญญาในเวลานี้อยู่ก็ตาม

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เอ็มบั๊ปเป้ ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอใช้เงื่อนไขในการต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีกับ เปแอสเช ออกไป ส่งผลให้เขาจะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียว และถ้าหากไม่มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น ก็จะทำให้กองหน้าวัย 24 ปีสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวหลังจากที่จบฤดูกาล 2023-24

ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับทาง เปแอสเช เป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาไม่มีทางที่จะยอมให้ เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายทีมแบบฟรีๆ อย่างแน่นอน และที่ผ่านมาก็พยายามกดดันตัวนักเตะว่าให้รีบให้คำตอบอย่างชัดเจนว่าจะใช้เงื่อนไขในการต่อสัญญาหรือไม่ ถ้ายังคงยืนยันคำเดิม ก็เป็นไปได้ว่าทีมดังแห่งกรุงปารีสจะประกาศขาย เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ในทันที

และถ้าหากว่าเป็นแบบนั้น ก็จะเป็นโอกาสที่ เรอัล มาดริด จะเข้ามาเจรจา เพราะที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีมราชันชุดขาวมีความปรารถนาที่จะดึง เอ็มบั๊ปเป้ เข้ามาเป็นหัวใจในเกมรุกคนใหม่ของทีมอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า กลับออกมารายงานข่าวที่เป็นไปในทางตรงกันข้าม เมื่อระบุว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนที่จะเดินหน้าคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ อย่างจริงจังในตลาดนักเตะรอบนี้ และไม่เคยแอบติดต่อกับตัวแทนของนักเตะลับหลัง ตามที่เคยมีสื่ออื่นๆ ก่อนหน้านี้รายงาน

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด กำลังพอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันในเวลานี้ หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งจะตัดหน้า บาร์เซโลน่า คว้าตัว อาร์ด้า กือแลร์ ดาวรุ่งทีมชาติตุรกีวัย 18 ปี ผู้ซึ่งมีฉายาว่า "เมสซี่แห่งตุรกี" เข้ามาร่วมทีมได้สำเร็จ และน่าจะเป็นการเสริมทีมรายสุดท้ายในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

พร้อมกันนี้ มาร์ก้า อ้างว่า เรอัล มาดริด จะกลับมาไล่ล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้ อีกครั้งในปี 2024 ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวพอดี แต่อย่างไรก็ตาม เปแอสเช คงไม่มีทางยอมให้เกิดขึ้นแน่ และทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ มีทางเลือกแค่สองทางในเวลานี้ คือยอมต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี หรือย้ายทีมเลยในช่วงหน้าร้อนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial