อัลบอน เซอร์ไพรส์ วิลเลี่ยมส์ มาแรงรอบซ้อม

อัลบอน เซอร์ไพรส์ วิลเลี่ยมส์ มาแรงรอบซ้อม
ขับเอง เซอร์ไพรส์เอง! “อัลบอน” ยอมรับ รถเร็วเกินคาดในรอบซ้อม “บริติช กรังด์ปรีซ์” หวังสภาพอากาศเป็นใจในรอบคัดเลือก





อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีมวิลเลี่ยมส์ ยอมรับว่า ประหลาดใจเช่นกันกับผลของรอบซ้อม บริติช กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 7 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากติดท็อป 3 ทั้งสองรอบ โดยในรอบสอง รถของทีมทั้งสองคัน เข้ามาเป็นท็อป 5 และหวังว่าทุกอย่างจะเข้าทางในรอบคัดเลือกคืนวันที่ 8 ก.ค. นี้


นักขับลูกครึ่งไทยอังกฤษกล่าวว่า “มีบางอย่างค่อนข้างน่างประหลาดใจ ผมเองก็คาดไม่ถึง เราก็ไม่ได้มาเล่นๆ หรอก มันก็เป็นวันหนึ่งวันสำหรับเรา ชัดเจนว่าเราก้าวข้ามเส้นท็อป 3 แต่แบบที่ต้องเกาหัว ขณะเดียวกันมันก็รู้สึกดี เรามีรถที่อัพเกรดแล้ว ซึ่งเราก็ใช้มันมาสองสนามแล้วนะ อย่างน้อยผลในซิมูเลเตอร์ก็ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ ในสนามที่มีความเร็ว ดีกว่าสนามที่พื้นทำความเร็วต่ำ”


“แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราทั้งทีมทำความเร็วบนพื้นที่ทำความเร็วสูงได้ มันค่อนข้างดีเลย แต่เราต้องทำใจร่มๆ เพราะยังมีรายละเอียดอีกมาก ช่วงสุดสัปดาห์ก็คิดว่าลมจะแรง ซึ่งมันแย่สำหรับทุกคน แต่ก็ไม่ได้แย่มากสำหรับเรา เดี่ญวเราคงได้เห็นกัน”


สำหรับความคาดหวังที่มีต่อรอบคัดเลือก อเล็กซ์ กล่าวว่า “ก็คาดว่า สนามจะเปียกเล็กน้อย แต่ผมหวังว่าจะเจอพื้นสนามแห้ง อยากให้มันคล้ายๆ กับรอบนี้ (รอบซ้อม (7 ก.ค.) เราคงต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่เราจะมีสมาธิเต็มที่ในวันอาทิตย์ เพราะสนามนี้แซงกันง่าย คุณต้องมีรถที่ดี ความเร็วของเราตอนนี้ก็โอเค ไม่ถึงกับน่าทึ่ง แต่ก็ไม่แย่” 


รอบคัดเลือก บริติช กรังด์ปรีซ์ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) และรอบแข่งขัน เวลา 21.00 น. วันที่ 9 ก.ค. นี้ 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial