เซรุนโดโล่ โค่น พอล คว้าแชมป์ อีสต์บอร์น

เซรุนโดโล่ โค่น พอล คว้าแชมป์ อีสต์บอร์น
“เซรุนโดโล่” โค่น “พอล” พลิกเกมรอบตัดเชือกช่วงเช้ามาคว้าแชมป์ “ร็อธเซย์ อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่อีสต์บอร์น ช่วงบ่าย



ฟรานซิสโก้ เซรุนโดโล่ คว้าแชมป์ ATP250 ร็อธเซย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่อีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ เมื่อคืน 1 ก.ค. ที่ผ่านมา เอาชนะ ทอมมี่ พอล 6-4, 1-6, 6-4 มือวางอันดับ 2 ของรายการ และคว้าแชมป์รายการที่ 2 ในอาชีพ แถมยังต้องเก็บตกแมตช์รอบรองชนะเลิศมาก่อน


ก่อนหน้านี้ในรอบรองชนะเลิศ เซรุนโดโล่ พบกับ แม็คเคนซี่ แม็คโดนัลด์ แต่เนื่องจากมีฝนตกลงมาทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันเป็นเช้าวันถัดไป ซึ่งก็คือเช้าก่อนลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ โดยเกมที่หยุดลงวันก่อน นักหวดชาวอาร์เจนไตน์เป็นฝ่ายตามหลัง 2-6, 4-1 แต่พลิกกลับมาชนะ 2-6, 7-5, 6-2 ผ่านเข้าชิงและเก็บชัย 2 แมตช์รวด


เซรุนโดโล่ กล่าวว่า “ผมดีใจมาก เมื่อวานนี้ผมเกือบจะแพ้อยู่แล้ว ตามหลัง 6-2, 4-1 ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเปลี่ยนเกมยังไง แล้ววันนี้ผมก็เล่นดีจริงๆ ตอนช่วงเช้า วันนี้ก็ยังเล่นรอบชิงชนะเลิศอันน่าทึ่งอีก ทั้งที่มันยากมาก ลมก็แรงมาก”


“ผมดีใจที่ได้แชมป์ที่สองบนคอร์ตหญ้า ว่ากันตามตรงผมไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะเป็นแชมป์ ผมพอใจกับการทำงานของผม ที่ผมและทีมงานที่อาร์เจนติน่าทำกันมาตลอดจนมาได้แชมป์ที่นี่ สำหรับผมแล้วมันพิเศษมาก” 


พอล ต้องเล่นรอบรองชนะเลิศในเช้าวันชิงเช่นกัน โดยเอาชนะ เกรกัวร์ บาเรเร่ 6-4, 6-3 ก่อนจะมาแพ้ในรอบชิง และ เซรุนโดโล่ จะขยับขึ้นเป็นมือ 15 ของโลกก่อนเข้าสู่แกรนด์แสลม วิมเบิลดัน 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial